FIFA Online 4: Samuel Eto’o mùa NTG chính thức xuất hiện

Thứ sáu, 01/10/2021 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Các fan hâm hộ của FO4 sẽ được trải nghiệm Eto'o mà không cần phải đầu tư mùa ICONS.

Từ ngày 30/09/2021, Samuel Eto’o đã chính thức xuất hiện trong FIFA Online 4 với mùa thẻ Nostalgia. Đây sẽ là cơ hội để các game thủ FO4 được trải nghiệm "Báo Đen" mà không cần đầu tư ICONS, cũng như giúp các HLV có được những ký ức quen thuộc của một cầu thủ làm mê hoặc hàng triệu con tim của các fan bóng đá.

ETO’O MÙA NTG: ĐẲNG CẤP TIỆM CẬN ICONS

Ở phiên bản mùa NTG, Eto’o vẫn mang cho mình bộ chỉ số cực chất của một sát thủ vòng cấm với bộ chỉ số tốc độ, tăng tốc và dứt điểm đều ở mức 109 trở lên, cựu tiền đạo này sẽ là một vũ khí nguy hiểm kể cả khi phải đối đầu với những hậu vệ cao to hơn.

Với OVR 109 ở mức thẻ +5, Eto’o mùa NTG tỏ ra không hề kém cạnh với phiên bản trước đó của mùa ICONS. Thậm chí, Eto’o mùa NTG ở mức +5 còn sở hữu cho mình 5 sao kỹ thuật giúp ‘Báo đen Châu Phi’ trở nên nguy hiểm hơn khi có bóng trong vòng cấm đối phương.

Với mức lương 22, Eto’o mùa NTG xứng đáng trở thành cây săn bàn được tin dùng nhiều nhất. Đặc biệt với những fan hâm mộ của Barcelona, Inter Milan, Real Madrid hay Chelsea. Samuel Eto’o phiên bản mùa NTG đã chính thức xuất hiện tên TTCN của FO4, các game thủ đã có thể sắm về cho mình và có những trải nghiệm tuyệt vời với thẻ cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FO4 Samuel Eto’o mùa NTG Samuel Eto’o Samuel Eto’o FO4 Eto’o NTG Eto’o FO4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT