FIFA Online 4 ra mắt thẻ cầu thủ European Best Stars (EBS)

Thứ hai, 30/08/2021 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Những huyền thoại như Gullit, Henry sẽ có một diện mạo mới với mùa thẻ European Best Stars (EBS) trong FIFA Online 4.

Mùa thẻ mới  – Diện Mạo Mới – Cảm Hứng Mới

Đúng với tên gọi của mùa thẻ, EBS sở hữu những ngôi sao hàng đầu châu Âu với phong độ thi đấu ấn tượng từ vòng knock-out của Euro trong suốt giai đoạn 1964 – 2016. Khởi đầu với huyền thoại “nhện đen” Lev Yashin cho đến sao trẻ người Bồ – Renato Sanches. Họ là những hạt nhân không thể thiếu của đội tuyển nước nhà, đóng góp to lớn cho những chiến thắng tại giải đấu danh giá của châu Âu.

Mùa thẻ EBS hứa hẹn đem đến cảm hứng mới lạ dành cho các HLV không chỉ bởi bộ chỉ số được nâng cấp mạnh mẽ mà ngoài ra sẽ còn có sự thay đổi lớn về diện mạo cầu thủ, vô cùng ấn tượng.

NHỮNG NGƯỜI HÀ LAN BAY

Dàn siêu sao Hà Lan khuấy đảo trời Âu một thời lại một lần nữa chiếm trọn mọi ánh nhìn trong mùa thẻ EBS lần này với 6 cái tên có sự thay đổi rõ nét về diện mạo.

Không chỉ diện mạo, phong độ của những siêu sao này cũng được đưa lên một tầm cao mới, hứa hẹn là những con hàng quốc dân mới.

Choáng ngợp với bộ chỉ số đồng đều của Ruud Gullit

Vượt xa mùa thẻ tốt nhất hiện tại của mình là MC về mọi chỉ số, “Hoa Tulip Đen” Gullit chắc chắn sẽ là bom tấn trên TTCN trong những ngày tới. Đây là một sự xứng đáng khi ông cùng với đồng đội đã đưa Hà Lan có được chức vô địch Euro đầu tiên và duy nhất vào năm 1988. Hai chân 5-5 cùng bộ chỉ số ẩn ấn tượng cho phép ông tham gia vào mặt trận tấn công với đa dạng các vị trí.

Thường được các HLV sử dụng đa dạng ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như tiền vệ phòng ngự, nhưng tại mùa thẻ EBS, Rijkaard đã chuyển qua sắm vai của một trung vệ khi sở hữu chỉ số về phòng ngự đạt 106 chỉ với mức thẻ gốc. Các HLV theo đuổi team color Hà Lan, AC milan giờ đây đã có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí chốt chặn trước vòng cấm địa.

Đã từ rất lâu kể từ mùa HOT các HLV yêu thích Van Basten mới lại được lần nữa rạo rực khi thấy tiền đạo người Hà Lan trở lại mạnh mẽ với chỉ số đứng đầu mùa thẻ EBS. Khả năng volley và dứt điểm của Van Basten vô cùng ấn tượng, khiến chúng ta liên tưởng lại cú volley thần sầu của ông tại chung kết Euro 1988 vào lưới Liên Xô. Bộ ba Gullit, Rijkaard và Van Basten rất kỳ vọng sẽ xây dựng lại một đế chế tại FIFA Online 4. Ngoài ra khi sở hữu 3 cái tên trên, các HLV sẽ còn kích hoạt được thêm mini team color “ Bộ ba Hà Lan bay” giúp gia tăng các chỉ số về khéo léo và thăng bằng.

NHỮNG SIÊU SAO TÂY BAN NHA 

Là những sát thủ vòng cấm lẫy lừng mà xứ sở Bò Tót từng sản sinh, cặp tiền đạo Raul Gonzalez và Fernando Torres cũng là những cái tên có sự thay đổi về diện mạo trong mùa thẻ EBS.

Với điểm mạnh nằm ở tốc độ cũng như khả năng săn bàn thượng hạng, Torres chính là quân bài chủ chốt của HLV Luis Aragones và Vicente del Bosque. Tiền đạo Tây Ban Nha luôn biết cách tỏa sáng trong những trận chung kết, qua đó đưa Tây Ban Nha giành được 2 chiếc cúp vô địch Euro 2008 và 2012. Với quỹ lương 24 là đã có được sự phục vụ của Torres, điều này chắc chắn sẽ biến anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu với các HLV xây dựng team color Liverpool, Chelsea, Atletico Madrid hay Tây Ban Nha.

Là cầu thủ có giá trị sử dụng cao tại FIFA Online 4, Ramos đang có cho mình một mùa thẻ xuất sắc không hề kém cạnh phiên bản 21TOTY của mình. Được cập nhật chỉ số ẩn cứng như thép, anh chính là thủ lĩnh đích thực nơi hàng phòng ngự của Real Madrid và Tây Ban Nha. Cùng với chữ ký tại clb mới PSG, Ramos đang sở hữu cho mình những team color quốc dân tại FIFA Online 4.

NHỮNG SIÊU SAO ANH

Thú vị nhất tại EBS lần này có lẽ là diện mạo của bộ đôi Michael Owen và Gary Neville.

Là mẫu cầu thủ sở hữu tư duy nhạy bén, nhãn quan tốt cũng nền tảng kỹ thuật vững chắc. Cựu sao Liverpool cho thấy tầm quan trọng của mình mỗi khi được ra sân thi đấu. Với chỉ số về lực sút và sút xa chạm mức 110 dù chỉ ở mức thẻ +1, Gerrard sẽ vô cùng thích hợp với lối đá ban bật, sút xa.

Trong suốt năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp, Lampard đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp của đội tuyển quốc gia và cả clb qua đó đem về vô số chiến thắng và danh hiệu cá nhân. Với chỉ số tổng đạt mức 104, chắc chắn các fan Chelsea sẽ vô cùng hài lòng với mùa thẻ EBS của tiền vệ người Anh. Từ chuyền dài tới chuyền ngắn, lại được ưu ái những chỉ số ẩn như chuyền dài, thánh chuyền bóng, kiến tạo, Lampard xứng đáng có được một suất đá chính trong đội hình của các HLV.

NHỮNG SIÊU SAO Ý

Bộ đôi hậu vệ Gianluca Zambrotta và Fabio Cannavaro cũng sẽ là những gương mặt đáng chú ý tại mùa thẻ EBS với diện mạo cực kỳ nổi bật, khác xa những phiên bản trước đây.

Sau mùa thẻ NTG từng làm mưa làm gió tại FIFA Online 4, Pirlo đã trở lại với mùa thẻ EBS cùng bộ chỉ số nằm hàng top. Không chỉ có team color Ý, tiền vệ hào hoa còn có cho riêng mình team color của những câu lạc bộ hàng đầu như Inter Milan, AC Milan và Piemonte Calcio. Với quỹ lương 23 xê dịch ít so với mùa thẻ NTG cùng sự nâng cấp nhiều hơn ở khâu phòng ngự, giờ đây các HLV đã có thêm một tiền vệ xuất sắc với khả năng lĩnh xướng lối chơi của toàn đội.

EBS – phiên bản đáng dùng nhất của Paolo Maldini

Kể từ mùa thẻ HOT Maldini chưa có cho mình một mùa thẻ có thể cạnh tranh trực tiếp với các hảo thủ quốc dân nhưng với mùa thẻ EBS, nghệ sĩ hàng phòng ngự sẽ lại một lần nữa tái xuất tại trận đấu rank trong FIFA Online 4. Không còn giới hạn phạm vi hoạt động ở cánh trái, hậu vệ Ý giờ đây đã cải thiện khả năng phòng thủ cũng như sức mạnh rất nhiều để có thể đảm đương vai trò của một trung vệ. Chỉ số ẩn tắc bóng chính là vũ khí hữu hiệu mà Maldini sử dụng để hóa giải các đợt lên bóng của đối thủ.

NHỮNG SIÊU SAO BỒ ĐÀO NHA

Dù chỉ có 2 team color chính là Bồ Đào Nha và Bayern nhưng độ “cháy” của Sanches là không thể bàn cãi dù mùa thẻ nào để kiếm được anh là rất khó. Bên cạnh đó màn trình diễn thượng hạng tại các kỳ Euro với lối chơi cuốn hút, mạnh mẽ và dứt khoát đã lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn, anh được kỳ vọng sẽ sở hữu thêm những team color chất lượng trong thời gian tới.

EBS của Ronaldo là đối trọng với những mùa thẻ 21TOTY và 21TOTS

Siêu sao người Bồ vẫn luôn có mặt trong hầu hết những mùa thẻ đặc biệt, điều đó là hợp lý vì anh luôn biết cách khẳng định vị thế của mình trên bất cứ đấu trường. Tuy không sở hữu 2 chân 5-5 như 21TOTY và 21TOTS, trong mùa thẻ EBS, cựu tiền đạo Real lại hoàn thiện hơn về mặt tốc độ cũng như khả năng săn bàn bằng đầu. Với những thế trận chặt chẽ, ít kẽ hở thì lối chơi tạt cánh đánh đầu chính là vũ khí đơn giản nhưng lại hiệu quả mà Ronaldo có thể đem lại.

Là trụ cột của đổi tuyển Bồ Đào Nha trong suốt thời gian dài, Pepe cho thấy phẩm chất của một trung vệ thép với lối chơi xông xáo, quyết đoán và đôi phần “rát”. Dù vậy các fan của Real Madrid đã chờ đợi rất lâu rồi để có thể tìm được cái tên để thay thế Varane tại vị trí chốt chặn. Khi được đá cặp với Ramos, mini team color “Los Blancos” sẽ được kích hoạt giúp gia tăng chỉ số quyết đoán và sức mạnh cho bộ đôi này.

NHỮNG SIÊU SAO ĐỨC

Bastian Schweinsteiger – Cỗ xe tăng Đức trở lại
Bộ chỉ số ấn tượng về mọi mặt của Bastian Schweinsteiger

Sau một thời gian dài vắng bóng kể từ mùa thẻ TC, sự trở lại của Schweinsteiger chẳng khác nào lần đầu tiên xuất hiện của anh tại FIFA Online 4. Sở hữu team color Đức, Bayern và cả MU, tiền vệ đẳng cấp một thời của Đức chắc chắn sẽ là cặp bài trùng với những Toni Kroos hay Leon Goretzka. Thể hình đậm cùng sức mạnh vượt trội sẽ gia tăng chất cơ bắp cho tuyến tiền vệ của đội bóng.

Michael Ballack – Ông vua về nhì 

Là một trong những tiền vệ quốc dân của FIFA Online 4, EBS chắc chắn thể nào thiếu sự góp mặt của Ballack. Không cần bàn quá nhiều về khả năng của tiền vệ người Đức bởi vì anh có thể đá tốt ở bất kỳ vị trí nào từ tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm hay cả tiền vệ tấn công. Thể hình to cùng nền tảng thể lực sung mãn là chìa khóa để anh có thể làm nên điều khác biệt trên sân bóng. Thêm vào đó khả năng sút xa vượt ngưỡng 110, anh chính là cỗ xe tăng bệ vệ, sẵn sàng bắn phá khung thành đối phương.

NHỮNG SIÊU SAO PHÁP

Đầu tàu của đội tuyển Pháp

Kế thừa những điểm mạnh của mùa thẻ ICONS, Zidane EBS tiếp tục được nâng cấp và chắc chắn sẽ là tiền vệ số một tại FIFA Online 4.  Khả năng rê dắt thượng thừa, phối hợp cùng đồng đội nhuần nhuyễn và lạnh lùng trong khâu dứt điểm là mẫu cầu thủ mà tất cả HLV đều ao ước được sở hữu. Zidane EBS cũng là sự lựa chọn tuyệt vời khi mà Zidane ICONS đang sở hữu quỹ lương cũng như mức giá khá cao khiến nhiều HLV rất đắn đo khi lựa chọn.

Thierry Henry – Đứa con của thần gió

Là mẫu tiền đạo sở hữu tốc độ hàng đầu, Henry EBS sẵn sàng bỏ túi mọi hậu vệ cánh muốn bám đuổi anh. Dù ở mức thẻ gốc, Henry đã có sẵn tốc độ ở mức 113, một con số đáng gờm cho vị trí tiền đạo mũi nhọn. Trong một meta mà hậu vệ được cải thiện đáng kể thì tiền đạo người Pháp chính là ngòi nổ để phá vỡ mọi phòng tuyến của đối thủ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fifa Online 4 Thẻ cầu thủ EBS European Best Stars Fifa Online 4 Việt Nam FO4 FIFA Online 4 ra mắt thẻ ESB Ronaldo Ronaldo ESB Ronaldo FO4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT