'Báo đen' Samuel Eto’o trở lại FIFA Online 4

Thứ ba, 10/08/2021 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 11/8 tới đây, 'Báo đen' Samuel Eto’o và những huyền thoại khác như Petr Cech, Hristo Stoichkov... sẽ trở lại sân cỏ của FIFA Online 4.

Samuel Eto’o

Eto’o khoác trên mình bộ cánh mới – đồng phục ICONS

Vắng bóng trong một thời gian dài kể từ mùa thẻ NHD thì giờ đây niềm mong mỏi của các HLV đã trở thành hiện thực khi tiền đạo người Cameroon đã chính thức quay lại với sân cỏ FIFA Online 4 trong màu áo trắng Icons. Anh sở hữu cho mình thành tích ấn tượng khi giành được 2 cú ăn ba trong 2 năm liên tiếp, và giành hai chức vô địch Champions League liên tiếp với 2 CLB khác nhau là Barcelona và Inter Milan.

Eto’o sở hữu tốc độ cũng như khả năng dứt điểm thuộc top đầu game

Là một trong những tiền đạo hàng đầu của clb Barcelona, Eto’o chứng minh phẩm chất của một ngôi sao với lối đá đầy tốc độ, khéo léo cùng khả năng chọn vị trí và săn bàn vô cùng nhạy bén. Với chỉ số ẩn ma tốc độ và qua người 1:1 anh chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các HLV yêu thích lối đá chọc khe, chạy chỗ. Thi đấu tại Barcelona, Inter, Chelsea, Everton,.. khiến bộ sưu tập team color của anh trở nên đa dạng hơn. Ngoài ra các HLV có thể sẽ phấn khởi hơn khi biết Eto’o cũng có cho mình team color của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid.

Cha Bum-Kun

Cầu thủ xuất sắc nhất Hàn Quốc ở thế kỷ XX

Là cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên đặt chân tới Châu Âu, ông chính là tiền đề để những lứa cầu thủ sau này của Hàn Quốc được xuất ngoại nhiều hơn. Ông nổi tiếng với biệt danh Tscha Bum ở Đức, có nghĩa là “Cha Boom” bởi những cú sút sấm sét của ông. Ở cấp độ đội tuyển, ông để lại thành tích vô tiền khoáng hậu với 135 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 58 bàn thắng, là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Hàn Quốc.  Ngoài ra, Cha Bum-kun còn được trao giải Cầu thủ thế kỷ của châu Á. 

“Eusebio” của Hàn Quốc với combo 555 ấn tượng

Là cái tên lần đầu xuất hiện tại FIFA Online 4 Việt Nam, ông chính là làn gió mới và hứa hẹn sẽ là đối trọng với hàng quốc dân Eusebio với độ toàn diện từ tốc độ, dứt điểm, rê bóng và nền tảng thể lực sung mãn. Hai chân 5-5 cùng 5 sao kỹ thuật biến ông trở thành tiền đạo đáng gờm trong thời gian tới. Ngoài ra sở hữu team color Bayer 04 Leverkusen, các HLV giờ đây có thể trải nghiệm đội hình với những Cha Bum, Son Heung-min, Havertz, Ballack,… vô cùng khỏe khoắn.

Petr Cech

Thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2005

Cech là thủ môn duy nhất đã giành được Găng tay vàng Premier League với hai câu lạc bộ riêng biệt và đã giành được danh hiệu này đến 4 lần trong các mùa giải 2004-05 , 2009-10 , 2013-14 và 2015-16 . Ngoài tài năng xuất chúng, thủ môn người Cộng Hòa Séc còn được ngưỡng mộ bởi tinh thần gan dạ và không chịu khuất phục khi ông đã tiếp tục xỏ găng thi đấu sau một quãng thời gian tạm từ giã sự nghiệp vì chấn thương kinh hoàng trong một trận đấu.

Người nhện trong khung gỗ của đội tuyển Cộng Hòa Séc

Không phải là vị trí đóng góp trực tiếp bàn thắng cho đội nhà nhưng những gì Cech làm được sẽ còn tuyệt vời hơn thế nữa. Ở bản gameplay hiện tại, khi sự điều chỉnh về khả năng bắt bóng,phản xạ của thủ môn đã được cập nhật sát với chỉ số, Cech hứa hẹn sẽ là chốt chặn uy tín dành cho các HLV.

Hristo Stoichkov

Chủ nhân quả bóng vàng Châu Âu 1994 với chiếc chân trái cực “ngoan”

Stoichkov là chính là hạt nhân trong ” Dream Team ” của thánh Johan Cruyff , ông đã góp công lớn khi giúp câu lạc bộ Barcelona giành được bốn chức vô địch La Liga liên tiếp từ 1990 đến 1994 và Cúp châu Âu năm 1992. Tại World Cup 1994, ông đã tỏa sáng với 6 bàn thắng và qua đó giành chiếc giày vàng World Cup. Ngoài khả năng chơi bóng ở đẳng cấp cao, ông còn được nhớ đến với biệt danh “The Dagger” bởi khả năng xông xáo, tinh thần máu lửa trong mỗi trận đấu.

Người anh hùng trong lòng người dân xứ Bulgaria sở hữu các chỉ số ấn tượng

Sở hữu hai chân 5-3 nhưng khả năng rê dắt cũng như dứt điểm ở tiền đạo người bulgaria lại vô cùng ấn tượng, không hề kém cạnh những tiền đạo hàng đầu game. Dù được khai thác nhiều ở vị trí tiền đạo cắm nhưng Stoichkov cho thấy mình có thể làm tốt ở các vai trò khác, nhất là vị trí tiền vệ tấn công – CAM, nơi ông có thể kiểm soát bóng nhiều hơn, sáng tạo hơn và kiến tạo tốt hơn cho các đồng đội. Cũng vì lẽ đó mà ông thực sự là một bom tấn không thể thiếu đối với các HLV theo đuổi team color Barcelona.

Henrik Larsson

Chủ nhân chiếc giày vàng châu Âu 2001

Được coi là một trong những cầu thủ Thụy Điển vĩ đại nhất mọi thời đại, Larsson đã chơi cho Thụy Điển trong ba kỳ FIFA World Cup và ba giải vô địch châu Âu của UEFA , giành huy chương đồng tại World Cup 1994 và là cựu đội trưởng của đội tuyển quốc gia. Ông kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình với 37 bàn thắng sau 106 trận đấu. Ngoài ra ông cũng để đời với hai lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng – Guldbollen (giải thưởng thường niên dành cho cầu thủ Thụy Điển xuất sắc nhất).

Một tiền đạo toàn diện với lối đá hiện đại, thông minh

Là một tiền đạo toàn diện, Larsson rất giỏi trong những pha bứt tốc săn bàn. Sự điềm tĩnh và thông minh trên sân cỏ, được thể hiện thông qua cách ông di chuyển tìm khoảng trống, xâm nhập bất ngờ vào vòng cấm. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, anh khỏa lấp nhược điểm với nền tảng thể lực dồi dào và khả năng tì đè tuyệt vời. Mặc dù thuận chân phải,ổng vẫn có thể dứt điểm mạnh mẽ và chính xác bằng cả hai chân từ trong và ngoài vòng cấm, cũng như bằng đầu ở mức khá. Với 2 team color quốc dân là MU và Barcelona, tiền đạo người Thuỵ Điển xứng đáng có được một suất đá chính trong đội hình của các HLV. 

Jari Litmanen

Vua phá lưới UEFA Champions League : 1995–96

Litmanen được nhiều người công nhận là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại của Phần Lan. Bởi lẽ những đóng góp của ông cho nền bóng đá thế giới là rất to lớn. Ông cũng là siêu sao bóng đá Phần Lan đầu tiên khi chơi cho Ajax vào giữa những năm 1990, góp công lớn vào chức vô địch Champions League 1995, khi đó ông đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Quỹ lương 23 cho một tiền vệ toàn diện là quá “hời”

Dù không thực sự nổi bật ở các câu lạc bộ như Barcelona hay Liverpool do chấn thương đem bám, ông vẫn dành trọn được sự công nhận của những người hâm mộ đội tuyển Ajax. Được đánh giá là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, ông rất giỏi khai thác điểm mạnh của mình là khả năng bắn phá ở khoảng cách trung bình. Ngoài ra khả năng rê bóng cũng như ban bật cùng đồng đội nằm ở mức thượng thừa đã biến ông trở thành đối tượng được cầu thủ đội bạn “chăm sóc” kỹ lưỡng.

Marcel Desailly

“The Rock” của đội tuyển quốc gia Pháp

Là một danh thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp, ông được nhiều người thừa nhận là một trong những trung vệ và tiền vệ phòng ngự vĩ đại nhất của đội tuyển Pháp. Trong sự nghiệp thành công ở cấp độ câu lạc bộ, từ 1986 đến 2006, Desailly đã giành được vô số danh hiệu, bao gồm chiếc cúp UEFA Champions League với cả Marseille và AC Milan, đồng thời chơi cho clb Nantes và Chelsea. Ở cấp độ quốc gia, ông đã có 116 lần khoác áo đội tuyển Pháp từ năm 1993 đến năm 2004, ghi được 3 bàn thắng và là thành viên chủ chốt của đội tuyển quốc gia Pháp vô địch World Cup 1998 và Euro 2000.

Bộ chỉ số ẩn khiến đối thủ phải ngao ngán khi phải đối đầu

Mẫu trung vệ có lối chơi ổn định, chắc chắn và có đôi phần “rắn”, Desailly được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của ông, và là một trong những hậu vệ Pháp xuất sắc nhất từ trước đến nay. Sở hữu tố chất của một thủ lĩnh đích thực, ông bao quát khắp tuyến phòng ngự, đeo bám và đánh chặn dứt khoát trong hầu hết các tình huống lên bóng của đối thủ. Bên cạnh đó là khả năng tư duy nhạy bén cùng nhãn quan tốt cho phép ông chơi cao hơn ở vị trí tiền vệ phòng ngự vô cùng hiệu quả. Chelsea cũng là đội bóng thành công khi có được sự phục vụ của ông trong nhiều mùa giải.

Andreas Brehme

Mẫu hậu vệ “hiếm” với khả năng càn lướt dọc hàng lang cánh trái

Khi nhắc đến cầu thủ có bản lĩnh thi đấu tốt nhất, chắc chắn các fan của đội tuyển Đức sẽ nghĩ ngay đến Andreas Brehme – Chiến Binh với “cái đầu lạnh” khiến cả thế giới phải thán phục. Cùng với đó phong cách thi đấu điềm đạm nhưng không kém phần tinh quái với khả năng xử lý bóng, sút tốt bằng cả hai chân của Brehme đã biến ông trở thành một trong những hậu vệ ghi bàn tốt nhất của đội tuyển Đức.

Hậu vệ tài năng sở hữu 2 chân 5-5 cùng bộ chỉ số đồng đều

Với lần tái xuất này trong màu áo ICONS, những pha đá phạt thần sầu của Brehme sẽ được tái hiện chân thật nhất trong FIFA Online 4. Cùng với đó, bộ chỉ số đồng đều trong cả tấn công lẫn phòng ngự, các chỉ số ẩn giá trị như :”Nỗ lực đến cùng, tạt bóng sớm,…” sẽ giúp cho các HLV có thêm phương án bổ sung nhân sự cực kỳ chất lượng cho các team color: Đức, Bayern Munich hay Inter Milan.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FO4 ICON FO4 ICON FIFA Online 4 Samuel Eto’o Samuel Eto’o FO4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT