Dàn cầu thủ 21TOTS chính thức lộ diện trong FIFA Online 4

Thứ hai, 28/06/2021 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Mùa thẻ 21TOTS đã chính thức lộ diện tại FIFA Online 4 Việt Nam với sự góp mặt của 161 hảo thủ đến từ 7 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Vào ngày 29/6 tới đây, các cầu thủ mùa 21TOTS sẽ chính thức có mặt trên những sân cỏ của FIFA Online 4. Đây là một mùa thẻ đặc biệt khi chỉ số của các cầu thủ được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ và toàn diện. Cùng điểm qua một vài gương mặt nổi bật của mùa thẻ 21TOTS trong thời gian chờ đợi cập nhật trên TTCN.

21TOTS PREMIER LEAGUE

Với 23 siêu sao nổi bật nhất được vinh danh tại giải Ngoại Hạng Anh thì CLB Manchester City đã vinh dự khi chiếm đến 8 vị trí. Đó là lẽ đương nhiên vì "Man xanh" dưới sự dẫn dắt của HLV Pep đã có một mùa giải thành công khi họ lên ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu tại Premier League 2020 – 2021.

Vẫn là những cái tên quen thuộc, Bruno Fernandes và Kevin de Bruyne, những con hàng gánh team bậc nhất, dẫn dắt 2 CLB của thành phố Manchester cán đích ở vị trí đầu bảng và á quân.

Ngoài ra phải kể đến sự góp mặt của Vua phá lưới Harry Kane khi anh đã ghi tới 23 bàn cho Gà Trống.

Mùa thẻ tuyệt vời của Bruno với nhiều chỉ số ẩn “HOT”
Bộ chỉ số ẩn phong phú cùng hai chân 5 5 của K. De Bruyne
Bộ chỉ số đẹp như mơ của vua phá lưới EPL 20 -21

21TOTS LALIGA

23 cái tên nổi bật nhất tại giải đấu Xứ Bò Tót hầu hết đều trải đều cho 3 CLB mạnh nhất là Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid. Đây cũng là 3 đội bóng xuất sắc của giải đấu khi chiếm 3 vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng mùa giải 2020 – 2021.

Với Karim Benzema, người hùng của Real luôn biết cách tỏa sáng tại đấu trường C1, dù không có được chức vô địch nhưng những đóng góp của anh là vô cùng to lớn. Luis Suarez, người cũ của Barca đã một lần nữa khẳng định vì sao anh luôn là chân sút vĩ đại và có thể tỏa sáng tại bất kỳ CLB nào có được sự phục vụ của anh. Ngoài ra còn có Gerard Moreno, Alexander Isak, Iago Aspas cũng là những chân sút hàng đầu tại giải đấu này.

Chiếc xe đua F1 bứt tốc trong mùa thẻ 21TOTS
Llorente – Gullit phiên bản Tây Ban Nha

21TOTS BUNDESLIGA

“Hùm xám” xứ Bavaria dẫn đầu về số cầu thủ góp mặt trong mùa thẻ 21TOTS với 7 cái tên, đây cũng chính là những cá nhân xuất sắc giúp clb Bayern có lần thứ 9 liên tiếp lên ngôi vô địch. Chân sút chủ lực Lewandowski dường như vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút của tuổi tác, ngược lại tiền đạo người Ba Lan càng chơi càng bùng nổ, anh “ẵm” danh hiệu  “Torjägerkanone” – “Đại bác phá lưới” lần thứ 5 trong màu áo Bayern. Dortmund cũng cho thấy clb này đang sở hữu những bom tấn lớn như Erling Haaland, Jadon Sancho, là mục tiêu của nhiều CLB lớn trong kỳ chuyển nhượng tới. Được kỳ vọng sẽ là truyền nhân của CR7, Haaland vẫn đang chứng minh cho người hâm mộ thấy sự kỳ vọng này là có căn cứ. 

Cỗ máy bắn phá reo rắc nỗi khiếp sợ mang tên Lewandowski
“Quái vật Na uy” – con hàng chất lượng với mức lương rẻ
Thomas Muller – đối tác ăn ý của Lewandowski

21TOTS SERIE A

Sau hơn một thập kỷ chờ đợi, cuối cùng Inter Milan cũng đã có được chức vô địch Serie A sớm 4 vòng đấu. Thành công của CLB phần lớn nhờ vào sự ăn ý của cặp song sát Romelu Lukaku và Lautaro Martinez. Cùng với sự giúp đỡ của những Milan Skriniar, Stefan de Vrij và Nicolò Barella, Inter đã có chuỗi bất bại 18 trận liên tiếp. Còn tại Juventus, trải qua một mùa giải trắng tay, Ronaldo cùng các đồng đội đã phải nỗ lực hết sức để đưa đội bóng lên vị trí top 4 và chỉ cách đội xếp sau Napoli với 1 điểm duy nhất, qua đó tiếp tục giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

Mùa thẻ vinh danh sự nỗ lực của Ronaldo
Lukaku không còn hài hước như trước nữa
Savic với khả năng bao quát khắp tuyến giữa

21TOTS LIGUE 1

Trải qua một hành trình dài Lille đã lên ngôi vô địch một cách đáng nể trong mùa giải 20 – 21 khi vượt qua gã nhà giàu nước Pháp với cách biệt vỏn vẹn 1 bàn. Các HLV có thể tìm kiếm sự mới mẻ với dàn team up Lille 21TOTS trải đều ở cả 3 tuyến. Vẫn là Kylian Mbappe, một tài năng trẻ và là viên ngọc quý của PSG, dù không có được chức vô địch cùng đồng đội nhưng anh vẫn là tay săn bàn thượng hạng và là vua phá lưới với 27 bàn thắng.

Sự vượt trội của Mbappe trong mùa thẻ 21TOTS

Tấm khiên vàng của PSG

21TOTS EREDIVISIE

Ajax Amsterdam đã lên ngôi vô địch ở mùa giải 20 – 21 với chuỗi thành tích đáng ngưỡng mộ khi bất bại 32 trên tổng số 34 vòng đấu. Thành công của đội không thể không nhắc tới Davy Klaassen sự thay thế hoàn hảo của Donny van de Beek khi anh là người ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong trận đấu với AZ giúp clb vô địch sớm 4 vòng đấu. Ngoài ra mùa thẻ 21TOTS còn có sự góp mặt của vua phá lưới Eredivisie là Giorgos Giakoumakis của clb Venlo với 24 bàn thắng.

Người cũ Everton có màn lột xác trong màu áo clb Ajax
Sao trẻ người Hà Lan đang nằm trong tầm ngắm của MU 

21TOTS LIGA NOS

Tại giải đấu số 1 Bồ Đào Nha, mùa thẻ 21TOTS chắc chắn không thể nào thiếu đi những cầu thủ nằm ở biên chế clb Sporting Lisbon – cái nôi sản sinh ra những siêu sao bậc nhất bóng đá thế giới như CR7, Ricardo Quaresma, Nani… Trong mùa giải vừa qua cũng chính Sporting Lisbon đã lên ngôi vô địch cùng với danh hiệu vua phá lưới thuộc về Pedro Goncalves khi anh ghi được 23 bàn thắng và hơn người bám đuổi là Haris Seferovic 1 bàn.

Pedro Goncalves -“Bruno Fernandes mới” của bóng đá Bồ Đào Nha

21TOTS là mùa thẻ vô cùng đặc biệt không chỉ bởi sự góp mặt của những siêu sao thuộc 7 giải đấu lớn nhất thế giới mà đây còn là một mùa thẻ giới hạn, các HLV chỉ có thể sở hữu những con hàng bậc nhất này thông qua những sự kiện tại FIFA Online 4 trong một thời gian nhất định, điều này nhằm giữ lại giá trị cho mùa thẻ. 21TOTS hứa hẹn sẽ làm bùng nổ những trận đấu của FIFA Online 4 trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FIFA FO4 21TOTS Team of the season
Xem thêm
TIN NỔI BẬT