FIFA Online 4 ra mắt mùa thẻ mới Unsung Players với sự góp mặt của nhiều huyền thoại Manchester United

Thứ hai, 10/05/2021 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Vào ngày 12/5 tới đây, FIFA Online 4 sẽ cho ra mắt mùa thẻ mới mang tên Unsung Players với sự góp mặt của những hảo thủ một thời như Park Ji-sung, Pep Guardiola...

Nhắc tới bóng đá là nhắc tới vinh quang, nhắc tới những ngôi sao hàng đầu, những người luôn luôn tỏa sáng để đưa đội bóng đến ngôi vô địch. Tuy vậy, để một đội bóng có thể đi đến thành công không thể thiếu đi những đóng góp to lớn của những người hùng thầm lặng. Họ không đòi hỏi sự công nhận, họ không quan tâm đến ánh đèn của truyền thông, mục tiêu duy nhất của họ là luôn luôn cống hiến 200% sức lực để giúp đội bóng đi đến thành công.

Vì thế, FIFA Online 4 muốn được vinh danh đóng góp của những cầu thủ thầm lặng này, để người hâm mộ bóng đá có thể hiểu được tầm quan trọng của họ, cũng như mang đến cho họ những phần thưởng mà họ xứng đáng

PARK JI-SUNG CHÍNH THỨC GÓP MẶT TRONG FIFA ONLINE 4

19 danh hiệu lớn nhỏ, cầu thủ Châu Á duy nhất  vô địch UEFA Champions League, cầu thủ Châu Á đầu tiên đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ, tất cả đã tạo nên Park Ji-sung, cầu thủ Châu Á vĩ đại nhất lịch sử. Giờ đây, anh sẽ chính thức góp mặt trong FIFA Online 4.

Park Ji-sung không phải là một tay săn bàn thượng hạng như Van Nistelrooy, không phải một quái vật hàng thủ như Vidic, cũng chẳng phải người cầm trịch trận đấu như Scholes, họ chỉ nói rằng: “Park chạy, chạy không ngừng nghỉ!”.

Park luôn thầm lặng, cộng thêm lòng nhiệt huyết và sự cần cù trong những bước chạy, nguồn năng lượng tưởng như vô tận của anh khiến đội bóng thi đấu như thể có hơn 11 người trên sân.

Park có thể chơi hộ công, tiền vệ trung tâm, tiền vệ trái, phải thậm chí là hậu vệ cánh. Và ở bất cứ nơi đâu người ta cũng thấy anh chơi một cách nhiệt huyết, anh tranh chấp, anh chạy, anh chạy miệt mài, chạy như thể đây là trận đấu cuối cùng, chạy như thể không còn biết đến ngày mai vậy.

Lần đầu tiên góp mặt trong FIFA Online 4 với bộ chỉ số “quá khủng khiếp”, chắc chắn Park Ji-sung sẽ là cái tên được săn đón vô cùng nồng nhiệt trong thời gian sắp tới.

LOẠT CẦU THỦ ĐƯỢC NÂNG CẤP CỰC KHỦNG CỦA MÙA UNSUNG PLAYERS

Ngoài sự xuất hiện của Park Ji-sung, mùa thẻ mới Unsung Players còn có sự góp mặt của loạt công thần khác cũng mạnh mẽ không kém, có thể kể đến Ole Gunnar Solskjaer, Donny van de Beek, Ivan Rakitic, James Milner hay Emmanuel Petit.

Đây đều là những sự nâng cấp vượt bậc so với mùa hiện tại của họ, có thể nói, đây là mùa thẻ “bá đạo” nhất của các công thần này trong game. Đặc biệt, Unsung Players còn là mùa thẻ đầu tiên ngoài ICONS của Pep Guardiola.

Ngoài ICONS, Solskjaer mùa Unsung Players sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công Quỷ đỏ.

Ivan Rakitic, James Milner và Javier Zanetti đều thuộc top cầu thủ có chỉ số cao nhất mùa Unsung Playesr – chỉ số 103.

Các tiền vệ được ưa dùng trong game như Sami Khedira, Leon Goretzka hay Fernandinho đều có được cho mình mùa thẻ “bá đạo” nhất trong game.

2 ICONS Makelele & De Boer cũng xuất hiện tại mùa thẻ Unsung Players, đều với chỉ số 103.

Cuối cùng là sự góp mặt của loạt trung vệ mới: Lindelof, Pepe và đặc biệt là sự trở lại của Neven Subotic.

Trên đây là những tên tuổi nổi bật nhất của mùa thẻ mới. Hãy sẵn sàng cùng loạt chiến binh thầm lặng mùa Unsung Players chinh chiến trong FIFA Online 4 vào ngày 12/5 tới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FO4 Unsung Players Mùa thẻ mới trong FO4 Thẻ cầu thủ Unsung Players Park Ji-sung Park Ji-sung FO4 Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT