Liên Quân Mobile: Team Flash chính thức bị loại khỏi AWC 2021

Thứ bảy, 26/06/2021 23:30 PM (GMT+7)
A A+

Team Flash có lẽ là cái tên gây thất vọng nhất trong giải đấu lần này khi liên tục sảy chân trong các trận đấu quan trọng và phải dừng cuộc chơi ngay từ vòng loại.

Sau trận hòa trước MAD Team, Team Flash (FL) đã bị rơi vào thế khó khi họ bắt buộc phải thắng hoặc ít nhất là hòa và hơn hiệu số trong trong trận đấu với đội tuyển Thái Lan - Buriram United (BRU). Đây là trận đấu mang tính chất sống còn và quyết định việc giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong của Team Flash. Chính vì vậy, nó đã được rất nhiều người hâm mộ Liên Quân Mobile Việt Nam quan tâm theo dõi.

Những tưởng cuộc đối đầu giữa Team Flash và Buriram United sẽ là một cuộc thư hùng đầy kịch tính và nghẹt thở. Tuy nhiên, thực tế lại khá phũ phàng khi FL bị áp đảo hoàn toàn, bị đánh tới không có sức hoàn thủ và nhận lấy thất bại 2-0 cực kỳ chóng vánh.

FL thua BRU với tỷ số 2-0
FL để thua 2-0 trước BRU

Ở ván đấu thứ nhất, BRU là đội vươn lên dẫn trước nhờ một pha bắt lẻ thành công bộ đôi ADC và ProE, đem về hai điểm hạ gục cùng một trụ đường dưới. Những lợi thế ban đầu đã được đội tuyển Liên Quân Mobile Thái Lan tận dụng vô cùng tốt, từng bước từng bước gia tăng chênh lệch và dần dần đẩy Team Flash tới chân tường.

Trước áp lực quá lớn, FL đã thi đấu cực kỳ bị động và mất quyền kiểm soát ván đấu. Gấu quên mua trang bị khi về nhà, ADC lạc lối trong chính khu rừng của mình còn Daim hoàn toàn bế tắc trong việc cố gắng tăng tiến sức mạnh. Từng tuyển thủ của FL dần đánh mất bản thân, đồng thời để vuột luôn tấm vé vào vòng play-off giải đấu AWC 2021.

thông số trận đấu đầu tiên giữa hai đội tuyển lqm BRU và Fl
BRU áp đảo hoàn toàn FL trong ván đấu thứ nhất

Khi mọi chuyện đã ngã ngũ thì ván đấu thứ hai chỉ còn là thủ tục và là sự tra tấn về tinh thần dành cho Team Flash. Với một tâm thế không còn gì để mất, FL quyết định đem ra những con bài dị để cống hiến cho người xem một trận đấu cuối cùng. Đáng buồn thay, họ đã không có được một ván đấu danh dự và đành ngậm ngùi nhìn BRU phá hủy nhà chính để ấn định tỷ số chung cuộc 2-0.

Team Flash suy sụp tinh thần vì bị loại tại giải đấu awc 2021 của game Liên Quân Mobile
Team Flash hoàn toàn tan vỡ

Đây quả là một ngày buồn đối với cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam khi hạt giống số 1 - niềm hy vọng lớn nhất của chúng ta đã phải dừng bước ngay từ vòng loại. Tính tới thời điểm hiện tại, Việt Nam là khu vực duy nhất trong ba khu vực mạnh có đại diện bị loại ngay từ vòng bảng. Đó là một sự mất mát và là niềm thất vọng rất lớn đối với người hâm mộ nước nhà.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
team flash awc liên quân mobile awc 2021 tin giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT