FIFA Online 4: Thẻ cầu thủ Nostalgia tiếp tục đón chào những huyền thoại

Thứ ba, 29/06/2021 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Ferenc Puskás, Philipp Lahm, Pep Guardiola và Ian Wright sẽ là những huyền thoại xuất hiện trong FIFA Online 4 với mùa thẻ Nostalgia vào ngày 29/6 tới đây.

NOSTALGIA: NHỮNG NGƯỜI HÙNG TIẾP THEO

Ngoài David Beckham, Torres, Vidic, Eric, Xavi, Pirlo, Pauleta (đã được ra mắt từ trước), FIFA Online 4 sẽ tiếp tục mang những huyền thoại mới vào trong game. Chúng ta lại có thể chứng kiến những bước chạy không ngừng nghỉ của họ cũng như các HLV một lần nữa đồng hành cùng người hùng của mình, tiếp tục thổi bùng ngọn lửa đam mê bóng đá. Những người hùng đó chính là:

  • Ferenc Puskás
  • Philipp Lahm
  • Pep Guardiola
  • Ian Wright

Chính thức ra mắt vào ngày 29.06.2021

FERENC PUSKÁS: HUYỀN THOẠI BÓNG ĐÁ HUNGARY, NỖI ÁC MỘNG TOÀN CÕI CHÂU ÂU

Puskás là cái tên không thể thiếu trong danh sách của ngồi đền huyền thoại bóng đá thế giới, đồng thời cũng là ngôi sao sáng của nền bóng đá Hungary hùng mạnh một thời. Với chiếc chân trái kỳ diệu, ông đã tạo ra rất nhiều siêu phẩm bàn thắng đẹp tới mức khiến FIFA tạo ra một giải thưởng Puskas dành riêng cho những bàn thắng đẹp hằng năm.

Bộ chỉ số khiến cho bất kỳ hàng phòng thủ nào cũng khiếp sợ

PHILIPP LAHM: CHÚ LÙN MA THUẬT KHÔNG THỂ THAY THẾ CỦA HÙM XÁM VÀ ĐỘI TUYỂN ĐỨC

Lahm được đánh giá là một những hậu vệ cánh xuất sắc nhất mọi thời đại trong lịch sử bóng đá thế giới bởi sự ổn định trong phong độ thi đầu cùng đôi chân “ma thuật” có thể dễ dàng luồn lách qua các cầu thủ đối phương có chiều cao hơn mình rất nhiều. Lahm là một mảnh ghép không thể thiếu trong những trận bóng quan trọng của hùm xám Bayern và đội tuyển Đức.

PEP GUARDIOLA: BẬC THẦY CHIẾN THUẬT VÀ “BÍ KÍP” TẠO NÊN NHỮNG ĐỘI BÓNG HUYỀN THOẠI

Là một trong những tài năng lớn nhất được đào tạo từ Barcelona, Pep Guardiola luôn là niềm tự hào và yêu thích trong bóng đá của xứ Catalonia. Cùng với “Dream team” của Barca vào những năm 1991 ~ 1994, Guardiola đã tạo ra lối đá Tiki-Taka trứ danh và giành lấy những thành tích đáng nể như 4 chiếc cúp vô địch Tây Ba Nha trong 4 năm liên tiếp và cúp C1 1992.

Ngoài ra chúng ta chắc chắn không thể quên được khả năng xây dựng chiến thuật tài tình để tạo ra những “bí kíp” giúp cho rất nhiều đội bóng đạt tới đỉnh cao trong các giải đấu lớn.

IAN WRIGHT: NGÒI NỔ CỦA PHÁO THỦ

Nhắc tới pháo thủ Arsenal thì chắc chắn các fan trung thành không thể không nhớ tới tiền đạo Wright bởi lẽ ông được xem như cây săn bàn thắng huyền thoại của câu lạc bộ khiến bất kỳ đối thủ nào cũng dè chừng khi đối đầu.

NOSTALGIA: SỨC MẠNH KHÔNG KÉM CẠNH VỚI ICONS

Hành trình đạt được +5 Nostalgia chắc chắn sẽ “Dễ thở” hơn cùng những chỉ số rất đáng nể với ICONS để bổ sung sức mạnh cho đội hình của các HLV đấy.

Cùng chờ đón sự xuất hiện của những huyền thoại này và ngày 29/6 tới đây trong FIFA Online 4.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FIFA FO4 Ferenc Puskás Philipp Lahm Pep Guardiola Ian Wright Nostalgia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT