Giá trị chuyển nhượng của Quang Hải giảm kỷ lục trong FO4

Thứ ba, 03/11/2020 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, giá trị trên thị trường chuyển nhượng của Quang Hải trong tựa game Fifa Online 4 đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ khi thẻ cầu thủ của chàng trai này được ra mắt.

Không chỉ tạo ra sự bùng nổ trên sân cỏ mỗi khi thi đấu, Quang Hải còn cho thấy sức ảnh hưởng khủng khiếp của mình ở ngoài sân khi cái tên của anh chàng này đang trở thành đề tài tìm kiếm số một trên internet.

Quang Hải một lần nữa trở thành đề tài bàn tán sau khi dính scandal "mọc sừng" do Huỳnh Anh gây ra

Năm 2020 có lẽ là một năm "hạn" đối với Quang Hải. Khi mà câu chuyện "nhún nhảy trên Hồ Tây" còn chưa thực sự lắng xuống thì chàng cầu thủ sinh năm 97 tiếp tục vướng vào scandal "mọc sừng" do cô bồ Huỳnh Anh gây ra.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng những lùm xùm mà Quang Hải đang vướng phải thậm chí còn ảnh hưởng đến hình ảnh của anh này trong tựa game bóng đá trực tuyến được rất nhiều người chơi tại Việt Nam là Fifa Online 4.

Giá trị chuyển nhượng của Quang Hải giảm sâu sau scandal với Huỳnh Anh

Trước đây trong Fifa Online 4, cái tên Quang Hải luôn được săn đón với giá trị lên đến hàng tỷ BP. Nhưng thời điểm hiện tại khi tìm kiếm chàng trai này trên thị trường chuyển nhượng, người chơi sẽ thấy rất sốc khi giá của Quang Hải chỉ còn chưa đến 35 triệu BP và ở mức thẻ cộng 5 thì Quang Hải cũng chỉ có giá khoảng 200 triệu BP.

Chưa dừng lại ở đó, giá trị chuyển nhượng của Quang Hải giờ đây chỉ bằng một nửa so với những đồng đội tại Hà Nội FC. Văn Hậu và Duy Mạnh có cùng mức giá với nhau là 70 triệu BP ở thẻ cộng 1 và hơn 500 triệu BP với mức thẻ cộng 5.

Việc Quang Hải giảm giá thực chất là động thái "làm mới thị trường chuyển nhượng" của nhà phát hành, nhắm vào nhiều "gian thương" cố tình đẩy giá các cầu thủ lên mức không tưởng để phục vụ cho những mục đích xấu làm mất cân bằng game. Ngoài ra còn rất nhiều thẻ cầu thủ khác chịu chung số phận với Quang Hải.

Đây sẽ là cơ hội "ngàn năm có một" của các game thủ Fifa Online 4 để có thể sử hữu và trải nghiệm thẻ cầu thủ Quang Hải, một thẻ vô cùng chất lượng trong dàn tuyển thủ Việt Nam vốn đã bị giới hạn số lượng từ lâu. Bởi vì với mức giá này thì Quang Hải chắc chắn sẽ "bay" rất nhanh.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fifa Online 4 Quang Hải Huỳnh Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT