FIFA Online 4 hé lộ những thay đổi trong bản cập nhật tháng 6

Thứ hai, 28/06/2021 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Bản cập nhật tháng 6 của FIFA Online 4 sẽ đón chào hàng loạt những thay đổi trong gameplay, sự xuất hiện của tính năng mới.

Tính năng mới: Linh động chiến thuật

Hãy cùng chào đón một kỷ nguyên mới với “Linh động chiến thuật” – tính năng làm nên sự thiên biến vạn hóa và đa dạng lối chơi trong FIFA Online 4.

Nếu như ở phiên bản hiện tại, các HLV chỉ có thể thay đổi chiến thuật bằng cách tạm dừng trận đấu thì giờ đây, “Linh động chiến thuật” sẽ mang đến cho các HLV khả năng tạo đột biến bằng cách thay đổi toàn bộ hệ thống chiến thuật ngay khi trận đấu đang diễn ra!

Có đến 3 bảng chiến thuật với 10 phương án khác nhau để các HLV cài đặt và sắp xếp

Với việc có thể chọn lựa giữa 3 bảng chiến thuật khác nhau, mỗi bảng chiến thuật được phép cài đặt tối đa 10 phương án cộng thêm việc có thể thay đổi chiến thuật ngay trong trận chỉ với một nút bấm, “Linh động chiến thuật” sẽ trở thành công cụ đắt giá tạo nên sự thiên biến vạn hóa của các HLV trong các trận đấu xếp hạng. Nhưng hãy lưu ý rằng đối thủ của các HLV cũng sẽ trở nên khó lường hơn nhiều, rất đáng mong chờ phải không nào?

Thay đổi hoàn toàn hệ thống chiến thuật chỉ với một nút bấm

Bản cập nhật gameplay 6th Next Field

Bản cập nhật gameplay Next Field Update luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các HLV khi luôn mang đến những sự điều chỉnh và cân bằng game cần thiết cho FIFA Online 4.

Bản Next Field thứ 6 đánh dấu một sự chuyển mình vô cùng mạnh mẽ với tổng cộng 10 sự điều chỉnh chi tiết trên rất nhiều phương diện và khía cạnh khác nhau của gameplay. Điều này hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của rank xếp hạng FIFA Online 4 trong tương lai.

Những điều chỉnh gameplay của 6th Next Field bao gồm:

Điều chỉnhChi tiết
Điều chỉnh tầm ảnh hưởng của Chiến thuật đơnChiến thuật đơn sẽ được điều chỉnh để có giúp cầu thủ có thể tuân theo chiến thuật của toàn đội hơn.
Thêm tổ hợp nút cho Tắc bóng mạnhThêm vào tùy chọn tổ hợp nút mới cho tắc bóng mạnh để các HLV có thể lựa chọn linh hoạt giữa 2 cách tùy theo tình huống.
Cải thiện khả năng chạy chỗTrong phiên bản hiện tại, việc phản xạ chuyền và sút bóng trong một số tình huống của cầu thủ bị chậm, điều này sẽ được cải thiện. Cầu thủ sẽ phản xạ chuyền và sút nhanh và chuẩn hơn trong bản cập nhật mới.
Cải thiện phản ứng khi chuyền/sútTrong phiên bản hiện tại, việc chuyền và sút bóng trong một số tình huống của cầu thủ bị chậm vì game mất nhiều thời gian để chọn ra tư thế thích hợp, điều này sẽ được cải thiện. Cầu thủ sẽ lựa chọn tư thế chuyền và sút nhanh và chuẩn hơn trong bản cập nhật mới.
Điều chỉnh tầm ảnh hưởng của các chỉ số thể lựcTrong trận đấu sẽ có rất nhiều pha tranh chấp bóng 1 vs 1 diễn ra giữa các cầu thủ, trong đó thường cầu thủ to cao hơn sẽ có lợi thế hơn. Điều này sẽ được thay đổi trong bản cập nhật mới, khả năng thành công của những pha tranh chấp sẽ dựa trên chỉ số nhiều hơn là dựa vào các yếu tố hình thể.
Cải thiện khả năng khống chế bóng bằng ngựcKhả năng đỡ bóng bằng ngực của các cầu thủ, đặc biệt là trong các đường chuyền dài sẽ được cải thiện trong bản cập nhật lần này.

Ngoài ra, việc cầu thủ bỏ không nhận bóng (ngay cả khi đang trong tình huống an toàn) cũng đã được cải thiện. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng việc đỡ bóng vẫn có thể thất bại nếu cầu thủ nhận bóng không sở hữu kĩ năng đủ tốt

Điều chỉnh tốc độ khi rê bóngTrong bản cập nhật mới, việc rê bóng sẽ trở nên nhanh và mượt hơn, cầu thủ có chỉ số rê bóng và tốc độ càng cao thì càng dễ tận dụng ưu điểm này.
Cải thiện khả năng chọn vị trí của tiền đạoViệc tấn công trong bản cập nhật mới sẽ trở nên dễ dàng hơn khi giờ đây, các cầu thủ sẽ biết dừng lại đúng lúc và lùi về phía sau để có thể ở trong vị trí thích hợp nhằm nhận bóng và ghi bàn trong các tình huống xâm nhập vòng cấm.
Cải thiện phản ứng của thủ môn với những cú sút xaTrong phiên bản hiện tại, những cú sút xa ở cự ly trung bình rất dễ thành bàn. Với 6th Next Field, thủ môn đã được nâng cấp để xử lý tốt hơn trong những tình huống đó.
Cải thiện khả năng chọn vị trí của hậu vệ cánhTrong phiên bản hiện tại, hậu vệ cánh thường giành vị trí của trung vệ, gây nên việc mất cự ly và làm xáo trộn chiến thuật phòng ngự trong các cuộc tấn công bó vào từ 2 bên cánh. Điều này sẽ được cải thiện trong bản cập nhật mới, các hậu vệ cánh sẽ lùi về khu vực phòng thủ của mình nếu đã có trung vệ trong vòng cấm.

Kích hoạt sân vận động ban đêm

Đối với bóng đá thực, việc xếp lịch thi đấu thường do Ban tổ chức giải đấu quyết định và FIFA Online 4 cũng vậy, yếu tố ngày/đêm của một trận đấu là điều mà chúng ta không thể chủ động điều chỉnh theo ý muốn. Điều này ít nhiều đã làm ảnh hưởng phong độ của các HLV khi tham gia vào các trận đấu của FIFA Online 4.

Hiểu được điều này, kể từ bản cập nhật tháng 6, FIFA Online 4 sẽ cập nhật tính năng kích hoạt sân ban đêm.

Cụ thể, khi sử dụng SVĐ ban đêm, các HLV sẽ luôn luôn được đá vào buổi tối trong tất cả các trận đấu mà mình tham gia (đối thủ sẽ vẫn nhìn thấy sân ở thời điểm ngẫu nhiên do Ban tổ chức giải đấu của FIFA Online 4 sắp xếp).

Cách kích hoạt tính năng SVĐ ban đêm

Với tính năng mới này, các HLV sẽ có thể loại bỏ mọi yếu tố trước đây có thể ảnh hưởng đến trận đấu như bóng đổ trên sân, độ chói của ánh sáng, vv… để có thể tập trung 100% vào các trận đấu nảy lửa của FIFA Online 4.

Nâng cấp giới hạn kho cầu thủ từ 100 lên 150

Tin cực vui dành cho các HLV có sở thích sưu tầm cầu thủ hoặc có niềm đam mê vô bờ bến với bộ môn “đập thẻ”. Kể từ bản cập nhật tháng 6, FIFA Online 4 sẽ nâng cấp giới hạn kho cầu thủ từ 100 lên 150.

Với việc có thể dự trữ thêm đến 50 thẻ cầu thủ nữa, tin rằng việc sưu tầm những cầu thủ yêu thích hoặc trữ phôi đập thẻ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FIFA FO4 Bản cập nhật tháng 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT