LQM: Đội trưởng Gấu lên tiếng sau thất bại của Team Flash, chia sẻ lý do quên mua trang bị

Thứ hai, 28/06/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Team Flash đã lên tiếng thanh minh và cho biết rằng anh rất buồn khi bị fan chửi bới và công kích.

Ngày 26/6 vừa qua, Team Flash đã chính thức phải dừng chân tại giải đấu AWC 2021 sau trận thua 2-0 đầy cay đắng trước Buriram United. Đây cũng là lần đầu tiên mà đội tuyển Liên Quân Mobile số một Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng của một giải đấu lớn.

Quả thật, FL đã có một giải đấu tệ hại khi liên tục sảy chân tại các trận đấu quan trọng, đặc biệt là trận thua 2-0 trước đội tuyển bét bảng DEWA Esports. Đối đầu với một đội tuyển yếu hơn quá nhiều, FL đáng lẽ ra phải dành chiến thắng dễ dàng để bảo toàn 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, kịch bản lại diễn ra hoàn toàn ngược lại khi FL bị DEW hủy diệt 2-0, khiến họ bị thua điểm so với hai đại diện còn lại tại bảng B và bị loại đầy cay đắng.

Team Flash suy sụp tinh thần
Team Flash suy sụp tinh thần ngay tại trận đấu quan trọng nhất

Mới đây, đội trưởng Gấu của Team Flash đã livestream chia sẻ về cảm xúc sau trận thua với BRU, đồng thời hé lộ lý do mà anh quên mua đồ trong ván 1:

"Ván đấu đó pause game đến 3-4 lần, bình thường sau khi bị lỗi và pause game thì bộ trang bị mặc định cho tướng do mình cài vẫn còn nguyên. Lần 1, lần 2 mình vẫn rất cẩn thận chỉnh lại trang bị kỹ càng nhưng sau đó thì không còn nữa. Pause game liên tục nên cũng phải chịu thôi, nhưng không check kỹ là do lỗi của mình."

Đội trưởng Gấu quên mua đồ
Gấu quên mua đồ do bị pause game quá nhiều lần

Gấu cho biết anh rất buồn khi bị người hâm mộ liên tục chỉ trích và thậm chí là chửi bới thậm tệ. Tuy nhiên, đội trưởng của Team Flash có lẽ đã quá quen với cảnh này:

"Thắng có khi còn bị chửi nữa là thua!"

Gấu rất buồn sau trận thua với BRU tại AWC 2021
Gấu rất buồn vì liên tục bị người hâm mộ chỉ trích

Cuối cùng, Gấu cho biết rằng anh đã tập luyện chăm chỉ trong thời gian dài và làm hết khả năng của mình nhưng đáng buồn là kết quả lại không như kỳ vọng. Những chia sẻ của anh đã khiến không ít người xem phải xót xa và đồng cảm. Fan đã gửi tới cho Gấu rất nhiều lời động viên, mong anh cùng đồng đội sớm vượt qua được áp lực tâm lý và thi đấu tốt hơn trong các giải đấu LQM sắp tới.

Lịch thi đấu AWC 2021 Liên Quân Mobile mới nhất 

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gấu team flash liên quân mobile awc 2021 fl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT