FIFA Online 4 ra mắt thẻ Vietnam Legend với bộ chỉ số cực đẹp

Thứ bảy, 28/08/2021 23:51 PM (GMT+7)
A A+

Những huyền thoại của bóng đá Việt Nam như Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Công Vinh... sẽ có mặt trên những sân cỏ của FIFA Online 4.

Những huyền thoại của bóng đá Việt, những thần tượng của mọi thần tượng, tài năng vượt xa mọi tài năng. Những “sứ giả” khoác lên mình trọng trách và niềm tự hào của cả dân tộc, đem về những chiến công hiển hách và tạo nên tình yêu bóng đá cuồng nhiệt trong mỗi người dân Việt Nam. Nhắc đến sự nghiệp của họ là nhắc đến lịch sử vinh quang của bóng đá Việt Nam, được viết bằng mồ hôi, nước mắt bởi những đôi chân tài năng và đầy nghị lực.

Có lẽ việc được nhìn thấy những người hùng ấy tỏa sáng trên những sân cỏ của FIFA Online 4 luôn là mong ước của các fan hâm mộ tựa game bóng đá này. Điều này đã được minh chứng ở trong phiên bản FIFA Online 3. Sự xuất hiện của Công Vinh, Huỳnh Đức và Hồng Sơn với mùa thẻ Vietnam Legend đã tạo ra một cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng.

Quay trở lại với FIFA Online 4, một lần nữa game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm thẻ cầu thủ Vietnam Legend với sự góp mặt các huyền thoại một thời của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, lần trở lại này FO4 còn có thêm sự xuất hiện của tiền đạo Anh Đức và trung vệ Vũ Như Thành.

Ngoài ra, sự xuất hiện của 5 Vietnam Legends cũng sẽ giúp team color dành cho các tín đồ Việt Nam sẽ càng trở nên lợi hại hơn bao giờ hết. Ngoài team color dành cho tất cả cầu thủ quốc tịch Việt Nam, chúng ta sẽ có riêng Mini Team Color dành cho các Vietnam Legends.

Dự kiến, Công Vinh, Anh Đức, Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Như Thành sẽ chính thức trở lại sân cỏ và khẳng định vị thế của bóng đá Việt trong FIFA Online 4 từ 31.08.2021.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FO4 FO3 Vietnam Legend thẻ Vietnam Legend FO4 Công Vinh FO4 Huỳnh Đức FO4 Hồng Sơn FO4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT