Ban nhạc Chillies rủ nhau 'quẩy' Tốc Chiến trong thời giãn giãn cách vì Covid-19

Thứ bảy, 28/08/2021 23:30 PM (GMT+7)
A A+

Thành viên của Chillies đã chia sẻ khoảnh khắc giải trí với tựa game LMHT Tốc Chiến trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã làm cho thời gian giãn cách kéo dài đến hết ngày 5/9 và có thể hơn. Tất cả đều phải dần làm quen với việc không thể ra ngoài vi vu đâu đó cùng bạn bè vào cuối tuần hoặc trong thời gian rảnh.

Dịch bệnh thậm chí còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của những tuyển thủ Tốc Chiến đến từ SBTC Esports và khiến cho trận chung kết Icon Series SEA Mùa Thu 2021 tạm hoãn. Còn về phía những fan hâm mộ của tựa game này, có lẽ việc gọi chiến hữu vào leo rank trong những ngày giãn cách là biện pháp giải trí lành mạnh và thoải mái nhất sau những giờ học, làm việc online.

Ngay cả ban nhạc Chillies cũng không thể "chống lại" sức hấp dẫn đến từ tựa game moba đình đám của Riot Games. Dành cho những bạn chưa biết, Chillies là ban nhạc Pop Rock nổi tiếng tại Viêt Nam với những bản hit như Có em đời bỗng vuiVùng ký ứcCứ chill thôi... 

240819389_1764457117098262_2889283074562260164_n

Mới đây, giọng ca kiêm cây sáng tác chính của nhóm - Trần Duy Khang đã đăng tải khoảnh khắc chơi Tốc Chiến mạng xã hội. Trong bức ảnh, anh chàng chơi vị tướng yêu cầu kỹ năng cực cao cũng như mất nhiều thời gian thành thạo là Akali. Điều này đủ để thấy nam ca sĩ yêu thích Tốc Chiến như thế nào. Được biết, không chỉ một mình Duy Khang mà các thành viên còn lại của Chillies cũng tham gia vào đấu trường công lý. Trùng hợp là Chillies lại có 5 thành viên, vừa đủ một team trong. Có lẽ trước khi trở lại hoạt động âm nhạc, chúng ta sẽ bắt gặp đội tuyển Chillies leo rank trong LMHT Tốc Chiến. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến LMHT Chillies ban nhạc Chillies Chillies chơi Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT