CR và VGC thắng dễ ngày ra quân, GH nguy cơ bị loại khỏi Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3)

Thứ sáu, 27/08/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội học viện của Game Home Esports vẫn chưa thể tìm ra công thức chiến thắng tại vòng bảng của Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3).

Ngày thi đấu thứ 4 trong tuần 2 của Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3) đã diễn ra với 3 trận đấu vô cùng hấp dẫn với màn ra quân của ứng cử viên vô địch VGC và đội hạt giống CR. Ngoài ra, người hâm mộ cũng mong chờ vào chiến thắng đầu tay dành cho GameHome Academy.

Bước vào trận đấu với ACM, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là VGC đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Với việc những đối thủ cùng bảng chỉ có kết quả hòa trong lượt trận đầu tiên, VGC hiểu rõ được ý nghĩa của việc giành trọn 3 điểm. Ứng cử viên hàng đầu của CCS 3 chỉ mất khoảng 10 phút để thiết lập được khoảng cách 10 ngàn vàng so với ACM, qua đó hủy diệt đối thủ.

Screenshot_197

Một đội tuyển khác cũng có ngày ra quân tưng bừng là trường hợp của Circus Esports. "Gánh xiếc" chứng minh không phải ngẫu nhiên mà mình lại có mặt trong danh sách những đội hạt giống. CR đã biến buổi tối của Never Give Up thành cơn ác mộng khi không cho đối thủ chơi game theo đúng nghĩa đen.

Không những không có được kết quả tốt như hai cái tên kể trên, GameHome Academy còn bị đặt một dấu hỏi lớn về khả năng vào vòng knock-out của CCS 3. Những chàng trai trẻ đến từ học viện của GameHome Esports vẫn thi đấu như mơ ngủ trong trận đấu với một đối thủ được đánh giá yếu hơn là GOG.

Screenshot_198

Suốt trong thời gian thi đấu của ván đấu thứ nhất, GOG kiểm soát trận đấu một cách chặt chẽ, họ luôn chắt chiu những lợi thế mà mình có được trước khi bóp nghẹt đối thủ và vươn lên dẫn trước 1-0. Bước vào ván đấu thứ 2, GH mới bắt đầu bừng tỉnh khi nhận ra rằng nếu để thua trận đấu này thì cơ hội đi tiếp gần như bằng không. Họ triển khai thế trận mạch lạc hơn, tận dụng tốt những sai lầm của đối thủ qua đó giành được 1 điểm vô cùng quý giá.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT