Mèo Simmy chia sẻ về những trải nghiệm khi tham gia đóng MV Bài Ca Gút Chóp

Thứ năm, 26/08/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer / youtuber Mèo Simmy đã tham gia trả lời phỏng vấn với chúng tôi trước ngày MV Bài Ca Gút Chóp được ra mắt không lâu.

Mèo Simmy là một nữ streamer / youtuber trẻ vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire, Mini World Block Art và Minecraft, đồng thời là một trong những thành viên chủ chốt của Hero Team.

phong-van-meo-simmy-chia-se-trai-nghiem-tham-gia-mv-bai-ca-gut-chop-1

Bên cạnh việc chơi game, nữ Youtuber này còn có rất nhiều tài lẻ khác như vẽ tranh và đặc biệt là rap. Mới đây, Mèo Simmy đã tham gia đóng MV Bài Ca Gút Chóp và góp phần giúp cho sản phẩm âm nhạc của Free Fire leo lên top 1 bảng xếp hạng Trending Youtube.

Trước ngày Bài Ca Gút Chóp được công chiếu không lâu, Mèo Simmy đã có dịp ngồi lại với chúng tôi để chia sẻ thêm về quá trình thực hiện MV.

phong-van-meo-simmy-chia-se-trai-nghiem-tham-gia-mv-bai-ca-gut-chop-2

PV: Chào Simmy, cảm ơn bạn đã nhận lời mời phỏng vấn. Bạn có thể chia sẻ một chút về bản thân cho khán giả được biết không?

Mèo Simmy: Xin chào mọi người mình  là Trương Thị Trúc Đào, biệt danh là Mèo Simmy. Mình sinh ngày 4/3/2001, hiện đang sống tại Huế và công việc hiện tại là một Youtuber chuyên về game.

PV: Cơ duyên nào đã khiến bạn trở thành một streamer của tựa game Free Fire?

Mèo Simmy: Là một Youtuber nên mình từng chơi rất nhiều tựa game khác nhau. Nhưng vào năm 2021, mình vô tình biết đến Free Fire, chơi thử và cảm thấy tựa game này có gameplay khá hấp dẫn. Do đó, mình đã quyết định tạo kênh Free Fire và bắt đầu sản xuất nhiều video về tựa game này.

phong-van-meo-simmy-chia-se-trai-nghiem-tham-gia-mv-bai-ca-gut-chop-3

PV: Theo mình được biết thì bạn là một thành viên trong “Bộ tứ công chúa” và sẽ góp giọng trong sản phẩm âm nhạc sắp tới của Free Fire. Trong MV này, bạn sẽ thể hiện khả năng rap như mọi khi, hay sẽ chuyển sang hát?

Mèo Simmy: Trong MV sắp tới của Free Fire, mình sẽ đảm nhận vai trò hát. Dù biết bản thân mình sẽ không làm tốt cho lắm vì không hát hay nhưng mình vẫn sẽ cố gắng hết sức.

phong-van-meo-simmy-chia-se-trai-nghiem-tham-gia-mv-bai-ca-gut-chop-4

PV: Bạn đã từng hoặc có ý định tham gia các lớp học thanh nhạc / rap để cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc bùng nổ hơn trong tương lai chưa?

Mèo Simmy: Thời gian của mình khá hạn hẹp nên việc đi học sẽ tương đối khó khăn. Bên cạnh đó, tình hình hiện nay cũng không cho phép nên mình sẽ cố gắng luyện tập ở nhà thật nhiều để cải thiện giọng hát.

PV: Sau sự kiện lần này, bạn và các thành viên còn lại trong “Bộ tứ công chúa” có định thành lập một band nhạc để ra mắt các sản phẩm tiếp theo không?

Mèo Simmy: Việc này thì mình không dám chắc.

phong-van-meo-simmy-chia-se-trai-nghiem-tham-gia-mv-bai-ca-gut-chop-5
Mèo Simmy và Mèo Sao Hỏa cùng góp giọng trong MV Bài Ca Gút Chóp

PV: Nickname của bạn là Mèo Simmy và lần này lại hợp tác với một bạn khác có tên là Mèo Sao Hỏa. Cảm giác ra sao khi bỗng dưng gặp được người “chị em song sinh khác hành tinh” này?

Mèo Simmy: Chị Mèo Sao Hỏa khá xinh và hát rất hay. Dù không được tiếp xúc nhiều nhưng mình thấy chị ấy rất dễ thương.

phong-van-meo-simmy-chia-se-trai-nghiem-tham-gia-mv-bai-ca-gut-chop-6

PV: Cuối cùng, bạn có muốn nhắn nhủ điều gì tới các fan hâm mộ không?

Mèo Simmy: Cảm ơn mọi người rất nhiều đã ủng hộ Mèo Simmy. Trong tương lai, mình sẽ cố gắng hết sức để luôn đem tới cho mọi người những tiếng cười! Chúc các bạn một ngày tốt lành, mãi yêu! 

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mèo simmy phỏng vấn youtuber streamer hot girl free fire mv bài ca gút chóp minecraft
Xem thêm
TIN NỔI BẬT