Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3): GameHome Academy sẩy chân, BN và RF chia điểm ngày ra quân

Thứ ba, 17/08/2021 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ đã xảy ra ở ngay những trận đấu đầu tiên của Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3).

Ngày 16/8 vừa qua, Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3) đã chính thức khai mạc với 3 trận đấu vô cùng hấp dẫn. Với số lượng đội tuyển tăng đột biến cùng với chất lượng chuyên môn được nâng cao, bất ngờ đã xảy ra ở ngay những trận đấu đầu tiên.

Never Give Up (N.G.U) 0-2 Good Old Games (GOG)

Một trận đấu mở màn có phần nhẹ nhàng với GOG khi những việc họ cần làm đó là mua trang bị và sau đó là phá hỏng nhà chính đối phương. Điều này đến từ việc N.G.U đã "tự bắn vào chân mình" bằng những phát đạn sai lầm cá nhân.

Screenshot_167

Lần đầu tiên tham gia một giải đấu bán chuyên cũng đã khiến cho những tuyển thủ của N.G.U có phần bị "cóng". Họ lạc lõng trong chính phần bản đồ của mình và dễ dàng để cho ngôi sao số 1 bên phía GOG là Kent có pha pentakill đầu tiên tại CCS 3.

GameHome Academy (GH) 0-2 No Door Win (NOD)

Bất ngờ lớn nhất trong ngày thi đấu đầu tiên đã xảy ra khi GH để thua 0-2 đầy chóng vánh trước một đội tuyển mới thành lập. No Door Win tỏ ra quá chặt chẽ trong chiến thuật của mình. Bên cạnh đó, những tuyển thủ đường đơn của họ còn cho thấy kỹ năng cá nhân vượt trội so với đối phương.

Screenshot_168

Trong khi đó, GH cho thấy rằng trận thua này của họ là "có chuẩn bị". Những tài năng trẻ đến từ học viện của GameHome thua thiệt hoàn toàn ở khâu cấm/chọn. Sự non kinh nghiệm thi đấu khiến cho những tuyển thủ của GH đã bị NOD khai thác triệt để qua đó hủy diệt đối thủ ở cả 2 ván đấu.

BaoNam United Academy (BN) 1-1 Royal Family (RF)

Nếu như đội học viện của GameHome có ngày ra quân đáng quên thì những tài năng trẻ của BN lại chứng minh họ là ứng cử viên cho chức vô địch. Chơi lấn lướt đối phương ở ván đấu đầu tiên và không cho đối thủ một cơ hội nào, BN dễ dàng vươn lên dẫn trước 1-0.

Screenshot_169

Ván đấu thứ hai về cơ bản là giống với ván một khi mà BN vẫn tỏ ra vượt trội về khả năng di chuyển và tổ chức giao tranh. Điểm khác lớn nhất đó là RF mới là người chiến thắng. Một tình huống sử dụng gói hàng vô cùng tai hại của xạ thủ  dự bị bên phía BN đã khiến họ đánh rơi cả ván đấu. Ở bên kia chiến tuyến, xạ thủ của RF lại tỏ ra quá lực với con bài Kaisa late game.

Cùng theo dõi những diễn biến vô cùng hấp dẫn của Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3) vào lúc 19h00 hàng ngày trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3) Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series CCS 3 Cao Thủ Tốc Chiến Tốc Chiến LMHT GameHome BN GH
Xem thêm
TIN NỔI BẬT