Quảng cáo

LMHT Tốc Chiến: MDH thị uy sức mạnh, SC và RE chia điểm ngày ra quân CCS 3

Thứ tư, 25/08/2021 01:45 AM (GMT+7)
A A+

Đội học viện của MDH Esports đã có màn chào sân tại Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 bằng hai ván đấu hủy diệt trước CN.

Poseidon (PSD) 2-0 Friend With Bún (FWB)

"Những vị thần biển cả" đã có trận ra quân vô cùng tưng bừng tại khuôn khổ bảng E của Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3. Với việc chỉ phải đối đầu với một đội tuyển được đánh giá yếu hơn, PSD đã đè bẹp đối thủ và xác lập cho mình một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. 

Perfect game đầu tiên trong lịch sử CCS thuộc về PSD

Trong game thứ nhất, tận dụng tốt những sai lầm của FWB trong tình huống cướp rừng đầu trận. PSD dễ dàng mang về cho mình những điểm hạ gục. Lợi thế lớn đến từ sớm giúp cho PSD nhanh chóng áp đặt thế trận và không cho đối phương ăn bất cứ mục tiêu nào trên bản đồ ngoài lính, qua đó trở thành đội tuyển đầu tiên có "perfect game" trong lịch sử của CCS.

Secret Esports (SC) 1-1 Royal Palace Esports (RE)

Việc mất quá nhiều thời gian và máu tại hang Sứ Giả trong ván đấu đầu tiên đã khiến cho RE phải trả giá bằng 3 mạng hạ gục và vô tình tạo ra một con quái vật mang tên Irelia. Với chêch lệch về trang bị, Irelia bên phía SC càn lướt trong mọi giao tranh vào tạo ra quá nhiều khoảng trống cho xạ thủ của SC được vùng vẫy, qua đó mang về cú Pentakill thứ 2 tại CCS 3.

Xạ thủ của SC là người giành được cú Pentakill thứ 2 tại CCS 3

Bước vào game đấu thứ 2, RE đưa nhà vô địch CCS 2 - Kasuga vào sân thay thế cho vị trí của KT. Sự thay đổi người này lập tức phát huy tác dụng khi Kasuga luôn tỏ ra vô cùng chủ động trong những tình huống tranh chấp mục tiêu hoặc mở giao tranh. Có được 3 Rồng, đội hình cấu rỉa tầm xa của RE như "hổ mọc thêm cánh", họ tràn lên phá bỏ đi những công trình trong sự bất lực của đối thủ. Tỷ số hòa có thể coi là một thất bại với RE trong ngày ra quân khi họ được đánh giá cao hơn đối thủ về mọi mặt từ mức độ đầu tư, trình độ chuyên môn và thậm chí là cả lượng fan hâm mộ.

MDH Academy (MDH) 2-0 Chicken Night Team (CN)

Một từ "hủy diệt" là đủ để nói về cuộc đối đầu giữa MDH và CN. Sự chêch lệch về mặt đẳng cấp được thể hiện quá rõ rệt ở cả hai game đấu. Với một line-up toàn những tài năng trẻ với mức rank thách đấu, đội tuyển học viện của MDH Esports khiến đối thủ luôn trong tình trạng "thở oxy".

Chênh lệch khổng lồ được MDH tạo ra sau 10 phút thi đấu

Trong khi đó, điểm sáng lớn nhất mà CN tạo ra có lẽ là tình huống giao tranh có lợi và giành được triple kill trước MDH ở ván đấu thứ 2. Và đó cũng là tất cả những gì mà một đội tuyển đặt mục tiêu giao lưu, cọ xát có thể làm được trước ứng cử viên số 1 cho chức vô địch của CCS 3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3) Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series CCS 3 Cao Thủ Tốc Chiến Tốc Chiến LMHT MDH
Xem thêm
TIN NỔI BẬT