Tốc Chiến: Thành viên của SBTC Esports dính COVID-19

Chủ nhật, 22/08/2021 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Chung kết của giải đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021 sẽ bị hoãn do một số thành viên của đội tuyển SBTC Esports dương tính với COVID-19.

Theo một nguồn tin mới đây, một số thành viên của đội tuyển LMHT: Tốc Chiến SBTC Esports đã dương tính với COVID-19 và không thể tham dự trận chung kết của giải đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021.

Cụ thể vào thứ năm ngày 19/08/2021, BTC giải đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021 nhận thông báo về việc một thành viên trong đội ngũ nhân viên của SBTC Esports đã có kết quả dương tính với COVID-19.

Tốc Chiến: Thành viên của SBTC Esports dính COVID-19 - Ảnh 1

Ngay sau đó, toàn bộ thành viên của SBTC Esports đã tiến hành xét nghiệm nhanh COVID-19. Được biết trước đó, tất cả đều đã được tiêm vaccine Moderna mũi đầu tiên vào ngày 14 và 15/08.

Chiều chủ nhật ngày 22/08, Quản lý của SBTC Esports đã thông báo lại BTC và Riot Games Đông Nam Á rằng một số thành viên đội hình SBTC Esports Tốc Chiến nhận kết quả dương tính COVID-19.

Tốc Chiến: Thành viên của SBTC Esports dính COVID-19 - Ảnh 2

Các tuyển thủ không bắt buộc phải tới bệnh viện địa phương điều trị vì họ không có bất cứ triệu chứng phát bệnh nào. Theo Quản lý SBTC Esports, chính quyền địa phương sẽ gửi thuốc và hướng dẫn điều trị cho tổ chức, đồng thời các tuyển thủ sẽ tự cách ly trong khuôn khổ tổ chức.

Theo lịch trình, SBTC Esports sẽ có trận gặp Divine Esports tại Chung kết Icon Series SEA Mùa thu 2021 khu vực Việt Nam vào chiều ngày 22/08. 

Tốc Chiến: Thành viên của SBTC Esports dính COVID-19 - Ảnh 3

Về phía SBTC Esports, Quản lý đội tuyển đã thông báo kết quả dương tính cho các tuyển thủ và các tuyển thủ vẫn mong muốn tham dự trận Chung kết. Tuy nhiên, BTC giải đã quyết định hoãn lịch thi đấu và không đồng ý với yêu cầu trên.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sbtc esports sbtc covid-19 tốc chiến lmht tốc chiến icon series sea mùa thu 2021 icon series sea tin giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT