Mang Teemo vào Icon Series SEA Mùa Thu 2021, SBTC vẫn có điểm trước TG Esports

Thứ bảy, 07/08/2021 11:43 AM (GMT+7)
A A+

SBTC thiết lập chuỗi 8 trận thắng liên tiếp tại vòng bảng Icon Series SEA Mùa Thu 2021 sau khi giành chiến thắng trước TG Esports.

Ngày 6/8 vừa qua, SBTC Esports và TG Esports đã có cuộc chạm trán tại vòng đấu áp chót của Icon Series SEA Mùa Thu 2021. Phần đông khán giả đều dự đoán vào một trận đấu dễ dàng dành cho "biệt đội gà xanh" khi nhìn vào BXH theo kiểu "SBTC đầu sông, TG cuối sông".

Sự chênh lệch về mặt đẳng cấp được thể hiện rõ rệt ở ngay ván đấu đầu tiên khi SBTC không mất quá nhiều thời gian để áp đặt thế trận và sau đó hủy diệt TG như cái cách mà họ vẫn thường làm với đối thủ của mình tại vòng bảng.

Screenshot_150

Tuy nhiên, những giây phút giải trí nhất của trận đấu lại đến từ ván đấu thứ 2 khi người chơi đường giữa của SBTC là July khóa vào con bài Teemo. Với kỹ năng cá nhân thuộc top cao nhất Việt Nam, July vẫn có cho mình những lợi thế nhất định với "Trinh Sát Nhanh Nhẹn". Tuy nhiên, điểm yếu của vị tướng này được bộc lộ rõ sau khi giao tranh tổng nổ ra cùng với đó là những cái máy quét được TG Esports trang bị trên người. 

Screenshot_151

TG Esports có được lợi thế rõ rệt sau những giao tranh tại hang Rồng và dễ dàng snowball trận đấu. Trong khi đó, SBTC July bên cạnh việc đưa Teemo lần đầu tiên xuất hiện tại tại lịch sử Icon Series SEA thì anh chàng này cũng giúp cho nhiều người hiểu hơn về lý do Teemo bị "ghẻ lạnh" tại đấu trường chuyên nghiệp.

Screenshot_152

Cảm thấy thành tích bất bại của mình có phần lung lay, SBTC bước vào ván đấu quyết định với tinh thần "không còn vui tính như trước" và điều gì đến cũng sẽ đến. Kịch bản của ván đấu đầu tiên lặp lại, SBTC dễ dàng đè bẹp đối thủ của mình. Với kết quả này, SBTC tiếp tục độc chiếm ngôi vị nhất bảng sau 8 trận đấu, còn TG Esports thì củng cố vững chắc vị trí số 10 của mình trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icon Series SEA Mùa Thu 2021 Icon Series SEA SBTC Esports SBTC Tốc Chiến TG Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT