Cửu Long Tranh Bá và màn tái xuất đầy hứa hẹn với game thủ Việt Nam

Thứ bảy, 07/08/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game online vang bóng một thời trở lại với các game thủ Việt Nam, ngoài ra Cửu Long Tranh Bá cũng được bổ sung thêm những tính năng mới lại và hấp dẫn.

Cửu Long Tranh Bá là tựa game mang nhiều kỷ niệm với những game thủ Việt Nam. Trò chơi này từng được VNG phát hành tại Việt Nam hồi năm 2007 nhưng đến năm 2016 đã chính thức chia tay cộng đồng game thủ Việt Nam. 

Năm 2021, NPH Dzogame thông báo đưa Cửu Long Tranh Bá trở lại với game thủ Việt Nam. Lần tái xuất này không chỉ giúp những fan hâm mộ của 9D sống lại những kỷ niệm xưa cũ mà còn hứa hẹn có những trải nghiệm mới mẻ cùng nhiều tính năng bổ sung đặc sắc được NSX JoongWon thêm vào. 

cuulong

Trước đây, Cửu Long Tranh Bá là một game MMORPG được đánh giá thuộc loại hard-core. Trò chơi này hoàn toàn không có auto nên việc cày cuốc là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, ở phiên bản năm 2021 của NPH Dzogame, tính năng auto tự luyện skill sẽ được bổ sung vào Cửu Long Tranh Bá thông qua phím K trong game.

Thú nuôi hay bạn đồng hành cũng được bổ sung trong phiên bản này. Hộ Vệ trong Cửu Long Tranh Bá được chia làm nhiều cấp bậc với nhiều ngoại hình khác nhau từ các loài động vật dễ thương đến những chiến binh mạnh mẽ. 

Ngoài những tính năng kể trên còn có thể kể đến nhiều điểm thú vị khác như Cây ảo vọng (vật phẩm dùng để gọi Boss ngẫu nhiên), xếp hạng phó bản vô tận, truy nã, ngồi tù… Có thể nói việc bổ sung thêm những tính năng mới sẽ giúp cho Cửu Long Tranh Bá 2021 trở nên hấp dẫn và đáng trải nghiệm hơn với cộng đồng game thủ.

Author Thethao247.vn Hắc Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cửu Long Tranh Bá game online NHP Dzogame
Xem thêm
TIN NỔI BẬT