Icon Series SEA Mùa Thu 2021: SBTC đi vào 'vết xe đổ' của SGP khi lựa chọn FL tại vòng play-offs?

Thứ năm, 12/08/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Các cặp đấu trong vòng play-offs của Icon Series SEA Mùa Thu 2021 đã được xác định khi SBTC lựa chọn Team Flash làm đối thủ.

Vòng bảng của Icon Series SEA Mùa Thu 2021 đã khép lại với 4 cái tên ưu tú góp mặt trong vòng play-offs bao gồm SBTC Esports, Saigon Phantom, Divine Esports và Team Flash. Bất ngờ nhất có lẽ đến từ Divine Esports khi đội tuyển này đã có một màn comeback cực mạnh tại giai đoạn vòng bảng để cán đích tại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Bước vào vòng play-offs, Divine Esports tỏ rõ sự tự tin khi muốn SBTC lựa chọn mình là đối thủ. Tuy nhiên, "đời không như mơ" khi đối thủ mà SBTC lựa chọn lại là Team Flash. Điều này buộc Divine Esports phải đối đầu với Saigon Phantom (SGP), đội tuyển mà họ đã để thua 0-2 tại vòng bảng. Với phong độ đang bay cao của Coyote và những người đồng đội, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu không dễ dàng gì của Nixwater và học trò.

Quay trở lại với lựa chọn của SBTC Esports, về lý thuyết thì đây là một lựa chọn hợp lý. Team Flash đã phải rất chật vật để vào được vòng play-offs của Icon Series SEA Mùa Thu 2021. Trong khi đó, đương kim vô địch của Icon Series SEA Mùa Hè thậm chí còn không để thua bất kỳ trận đấu nào tại vòng bảng.

Thế nhưng, nếu như xét về khía cạnh "tâm linh" thì đây có thể sẽ là nước cờ sai của "biệt đội gà xanh". Còn nhớ tại Icon Series SEA Mùa Hè 2021, đội nhất vòng bảng khi đó là SGP cũng đã chọn Team Flash làm đối thủ. Và kết quả là "Bóng ma Sài thành" đã thua liền hai trận và rời giải một cách đáng tiếc.

Những diễn biến hấp dẫn của vòng play-offs Icon Series SEA Mùa Thu 2021 bắt đầu vào lúc 17h00 ngày 18/8 trên các kênh sóng của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
play-offs Icon Series SEA Mùa Thu 2021 Icon Series SEA Mùa Thu 2021 Icon Series SEA SBTC Esports Team Flash SGP Divine Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT