LMHT Tốc Chiến: Riot Games chính thức cho ra mắt Thresh

Thứ năm, 12/08/2021 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thresh - Cai Ngục Xiềng Xích sẽ chính thức có mặt trong LMHT Tốc Chiến vào lúc 7h ngày 13/8 (theo giờ Việt Nam).

Riot Games sẽ tiếp tục gia tăng số lượng tướng của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến khi tựa game bước vào bản cập nhật 2.4. Tiếp nối sự kiện dành cho các Vệ Binh Ánh Sáng diễn ra toàn cõi Runeterra trước đó, những kẻ thù đến từ Quần Đảo Bóng Đêm cũng đã trỗi dậy để tham chiến. Cái tên đầu tiên xuất hiện sẽ là Thresh - Cai Ngục Xiềng Xích.

Là một trong những vị tướng Hỗ trợ danh tiếng nhất của thế giới Runeterra với bộ kỹ năng đa dạng, khó lường, Thresh giờ đây sẽ góp mặt trong Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cùng một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những gì các bạn đã thấy trước đây. Vị tướng thứ 72 của trò chơi cũng sẽ đóng vai trò lớn trong cốt truyện hiện tại và liên quan mật thiết tới sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng. 

Thresh có lối chơi mang tính biểu tượng. Sở hữu bộ kỹ năng độc đáo, Thresh là một trong những vị tướng phổ biến và thành công nhất trong LMHT với lối thiết kế chủ đạo tăm tối nhưng cũng đi kèm chút tươi vui, không giống với bất kỳ vị tướng hỗ trợ nào khác. Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện, Thresh được đánh giá sẽ thu hút thêm nhiều game thủ tham gia trải nghiệm LMHT Tốc Chiến.

Theo thông báo của Riot Games, Thresh sẽ chính thức xuất hiện trong LMHT Tốc Chiến vào lúc 7h ngày 13/8 (theo giờ Việt Nam). Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm vị tướng này, cũng như theo dõi cốt truyện để  Hãy tiếp tục theo dõi cốt truyện đang đến hồi cao trào của lục địa Runeterra và số phận các vị tướng nơi đây sắp đến hồi định đoạt.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến LMHT Thresh Thresh Tốc Chiến Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT