LMHT Tốc Chiến: Wild Rift Rivals 2021 - Đại chiến LCK và LPL

Thứ tư, 04/08/2021 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ sẽ được theo dõi những huyền thoại của LCK và LPL tranh tài tại bộ môn LMHT Tốc Chiến.

Trên hành trình phát triển thể thao điện tử của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, Hàn Quốc (LCK) và Trung Quốc (LPL) luôn là những thế lực thống trị. Trong suốt 8 năm, cả hai khu vực này "thay nhau" đứng trên đỉnh của thế giới với 6 lần của LCK và 2 lần của LPL.

Hai cường quốc về eSports này cũng đã bắt đầu lấn sân sang LMHT Tốc Chiến. Để kỷ niệm sự khởi đầu của Tốc Chiến eSports, LCK và LPL sẽ có cuộc chạm trán nhau trong một sự kiện mang tên “Wild Rift Rivals 2021” với sự tham gia của những tên tuổi trong làng Liên Minh Huyền Thoại.

Wild Rift Rivals sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 11/8 đến ngày 14/8, bao gồm Trận đấu Huyền Thoại và Sự Kiện Chính. Các Trận Đấu Huyền Thoại sẽ được tổ chức vào ngày 11/8. MadLife, Captain Jack, GBM, Helios và Flame sẽ là những huyền thoại đại diện cho Hàn Quốc. Trong khi đó bên phía LPL, LoveLing, Misaya, PiPiXuan và CoLiN sẽ là những tuyển thủ tham gia. Trận đấu này sẽ được thi đấu theo thể thức BO5.

Sự kiện chính sẽ diễn ra trong 4 ngày. Các đại diện của LCK bao gồm KT Rolster, T1 và Liiv Sandbox. Edward Gaming, Bilibili Gaming và Oh My God là các đại diện của LPL. Các đội đại diện của Hàn Quốc sẽ thi đấu các trận đấu của họ tại Afreeca Colosseum mà không có khán giả và sẽ thi đấu trực tuyến từ xa với các đội Trung Quốc.

Giai đoạn đầu tiên kéo dài từ ngày 11/8 đến ngày 13/8 bao gồm ba vòng đấu, chia đều trong 3 ngày. Sau khi các đội LCK và các đội LPL kết thúc giai đoạn này, khu vực nào giành được nhiều chiến thắng hơn trong những trận đấu BO3 sẽ có lợi thế hơn trong vòng Chung Kết.

2

Vòng Chung Kết diễn ra vào ngày 14 theo thể thức dojo-breaking. Khu vực thua trong giai đoạn đầu sẽ lựa chọn đội tuyển thi đấu ván đầu tiên, còn khu vực thắng sẽ lựa chọn đội tuyển để đối đầu với đội tuyển này. Biết được đối thủ của mình là ai sẽ giúp cho khu vực thắng có thể tìm cách khắc chế đối thủ, qua đó giành lợi thế. Trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức BO5, khu vực nào thắng 3 trận sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Địa điểm thi đấu:

[Hàn Quốc] Afreeca Colosseum (không có khán giả, thi đấu từ xa với các đội Trung Quốc)

Lịch thi đấu:

11/8 (T4) - 14/8 (T7) Trực tiếp hàng ngày lúc 1 giờ chiều

Giải thưởng sự kiện chính:

Tổng giải thưởng: khoảng 100.000.000 won

Khu vực chiến thắng: Khoảng 22,7 triệu won mỗi đội

Khu vực thua cuộc: Khoảng 11,3 triệu won mỗi đội

Link xem:

Twitch: LCK_Korea

Twitch: RiotGames_Korea

Youtube: League of Legends: Wild Rift GB

Afreeca TV: Riot Games Korea Official Broadcasting Station

Naver: Naver eSports

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Wild Rift Rivals 2021 LCK vs LPL LCK LPL LCK Tốc Chiến LPL Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT