Immortals thành lập đội tuyển LMHT Tốc Chiến

Thứ ba, 03/08/2021 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Immortals chính thức trở thành tổ chức thứ ba tại LCS công bố tham gia vào sân chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến chuyên nghiệp.

Tổ chức thể thao điện tử Immortals đã trở thành đội thứ ba tại giải vô địch Liên minh huyền thoại (LCS) tham gia LMHT Tốc Chiến. Bản hợp đồng đầu tiên mà đội tuyển này công bố là content creator nổi tiếng trong làng MOBA Bắc Mỹ, SeongHun “Hoon” Jang .

Hoon sở hữu kênh YouTube "Gosu Hoon" với gần 420.000 người đăng ký. Anh chàng này có xây dựng video xoay quanh Mobile Legends: Bang Bang , một tựa game MOBA di động của nhà phát triển trò chơi Moonton có trụ sở tại Thượng Hải. Bên cạnh việc dẫn dắt đội tuyển LMHT Tốc Chiến, Hoon cũng đã tham gia Immortals với tư cách là người sáng tạo nội dung.

Hoon cho biết: "Để một tổ chức như Immortals đầu tư vào niềm đam mê của tôi với LMHT Tốc Chiến và để tôi tham gia vào việc phát triển lĩnh vực thể thao điện tử di động là một điều rất tuyệt vời. Cùng nhau, chúng tôi sẽ mang đến cho người hâm mộ mới nhiều nội dung hơn nữa để giúp LMHT Tốc Chiến phát triển một cách mạnh mẽ".

Immortals hiện đã trở thành tổ chức LCS thứ ba đầu tư vào LMHT Tốc Chiến sau Cloud9 và TSM. Đây cũng là đội tuyển game mobile đầu tiên của họ và là đội tuyển thứ 3 tham gia vào một bộ môn do Riot Games phát hành sau VALORANT và Liên Minh Huyền Thoại.

Jordan Sherman, chủ tịch kiêm giám đốc thương mại của Immortals chia sẻ rằng Riot Games luôn tỏ ra vô cùng xuất sắc trong việc tạo ra các tựa game thể thao điện tử và xây dựng cộng đồng riêng cho từng bộ môn. "Chúng tôi không mất quá nhiều thời gian để đầu tư vào thể thao điện tử trên nền tảng di động khi biết Riot Games vẫn đang từng ngày phát triển nội dung và những giải đấu trên toàn thế giới".

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Liên Minh Huyền Thoại LCS Immortals Immortals Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT