VALORANT đóng góp 5,5 triệu USD vào Quỹ tác động xã hội của Riot Games

Thứ năm, 05/08/2021 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Nhờ vào việc mua Gói Vì Cộng Đồng, game thủ VALORANT trên toàn thế giới đã đóng góp được một số tiền cực lớn cho Quỹ tác động xã hội của Riot Games.

Theo công bố mới nhất của Riot Games, sau khoảng thời gian mở bán gói Vì Cộng Đồng từ ngày 22/6 đến ngày 8/6,  game thủ VALORANT trên toàn thế giới đã đóng góp được một số tiền cực lớn lên đến 5,5 triệu USD cho Quỹ tác động xã hội của Riot Games.

Tất cả những skin súng trong gói vật phẩm này đều được các game thủ các game thủ tham gia bỏ phiếu bình chọn từ những ngày đầu tháng sáu. Với mỗi gói vật phẩm trọn vẹn được bán ra, các game thủ đã có thể quyên góp được hơn 1 triệu đồng cho dự án nhân văn này của Riot Games.

Give-it-Back-bundle

Hợp tác với Impact Assets, số tiền huy động được từ gói sẽ hướng tới những tác động xã hội tích cực trong các lĩnh vực trọng tâm của Riot như giáo dục, quyền công dân... với mục tiêu giúp cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Đại diện của Riot Games chia sẻ: 

"Chúng tôi không biết cảm ơn bao nhiêu cho đủ tới các game thủ trên toàn thế giới vì đã ủng hộ cho Gói Vì Cộng Đồng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các bạn một lần nữa để hỗ trợ các tổ chức phi lợi nhuận địa phương với Quỹ tác động xã hội của Riot Games và đóng góp công sức trong hành trình thay đổi cộng đồng của chính các bạn".

Đây không phải lần đầu tiên Riot Games có những dự án ý nghĩa như thế này. Trước đó với bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games cũng đã từng dùng toàn bộ số tiền bán trang phục để đóng góp cho những hoạt động thiện nguyện trên toàn thế giới. Hy vọng rằng trong tương lai, VALORANT sẽ tiếp tục có những chương trình như thế này. Đó sẽ là cơ hội để game thủ sở hữu cho mình những skin đẹp mắt, giúp tăng tính trải nghiệm trong game và cũng góp phần đóng góp cho những hoạt động xã hội ý nghĩa.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valorant Gói Vì Cộng Đồng Valorant Quỹ tác động xã hội của Riot Games Riot Games Valorant đóng góp 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT