Icon Series SEA Mùa Thu 2021: Vòng bảng kết thúc 'cực sốc'

Thứ hai, 09/08/2021 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ lớn đã xảy tại vòng bảng Icon Series SEA Mùa Thu 2021 đến từ những cái tên như Ceberus Esports, Divine Esports.

Vòng bảng của Icon Series SEA Mùa Thu 2021 đã khép lại một cách đầy kịch tính từ những trận đấu đầu tiên cho đến trận đấu cuối cùng của vòng bảng và kết quả của vòng bảng cũng khiến cho không ít người tỏ ra bất ngờ. Bốn cái tên góp mặt trong vòng play-offs bao gồm SBTC Esports, Team Flash, SGP và Divine Esports.

Icon Series SEA Mùa Thu 2021: 'Dự báo thời tiết' kết quả vòng bảng 68037

SBTC Esports là đội có giai đoạn vòng bảng "nhàm chán" nhất khi họ chỉ có một kết quả duy nhất trong tất cả các cuộc đối đầu. Với 9 trận thắng liên tiếp, "biệt đội gà xanh" bước vào vòng tiếp theo với vị trí nhất bảng. Trong khi đó, Divine Esports là cái tên đã tạo ra bất ngờ khi có màn comeback mạnh mẽ và giành lấy lần đầu tiên chơi tại vòng play-offs của Icon Series SEA.

Divine Esports đang rất tự tin trước vòng play-offs

Nhìn vào những cái tên kể trên, có thể thấy rằng Ceberus Esports đã không còn nằm trong top 4 đội mạnh nhất. Phong độ yếu kém đến mức khó tin của "khuyển vương" đã khiến đội tuyển này phải đánh trận đấu tiebreak với EGO Esports để tranh vị trí thứ 8.

Sự nuối tiếc sẽ là điều để nói về MDH Esports. Họ xứng đáng là ngựa ô của Icon Series SEA Mùa Thu 2021 khi đã hạ rất nhiều những đội tuyển mạnh. Tuy nhiên, sự non kinh nghiệm tại những đấu trường lớn đã khiến cho MDH để mất vị trí thứ 4 ở những vòng đấu cuối cùng.

Icon Series SEA Mùa Thu 2021: 'Dự báo thời tiết' kết quả vòng bảng 68040

Hai vị trí xuống hạng có lẽ là không có bất ngờ nào xảy ra khi nó đúng với hầu hết dự đoán của các fan hâm mộ Tốc Chiến. EGO có lần thứ 2 phải đánh tranh suất lên hạng với thành tích ổn định kể từ mùa hè. Trong khi đó, TG Esports tỏ ra khá ngợp khi lần đầu tiên có mặt tại Icon Series SEA và có cho mình thành tích tệ nhất lịch sử với 1 trận thắng duy nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icon Series SEA Mùa Thu 2021 Icon Series SEA SBTC Esports SBTC Tốc Chiến TG Esports Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT