Thẻ cầu thủ Cristiano Ronaldo cháy hàng trên FO4 sau khi về MU

Thứ bảy, 28/08/2021 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Cristiano Ronaldo trở về với đội tuyển Manchester United (MU), thẻ cầu thủ của anh trong game Fifa Online 4 đã cháy hàng.

Sau khi chia tay Juventus vào ngày 27/8 vừa qua, Cristiano Ronaldo (CR7) đã quyết định sẽ quay trở lại với "mái nhà thân thương" Manchester United (M.U) với khoản lương thưởng ước tính khoảng 29 triệu euro / năm.

Thẻ cầu thủ Cristiano Ronaldo cháy hàng trên FO4 sau khi về MU - Ảnh 1
Home sweet home ...

Thương vụ chuyển nhượng này không chỉ gây chấn động cho các fan bóng đá ngoài đời thật mà còn tạo ra một cơn địa chấn khủng khiếp đối với game thủ của Fifa Online 4 (FO4).

Rất nhiều game thủ của FO4 vốn là fan của MU, do đó thẻ cầu thủ của Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức cháy hàng sau khi thông tin trên được đăng tải.

Thẻ cầu thủ Cristiano Ronaldo cháy hàng trên FO4 sau khi về MU - Ảnh 2
Thẻ CR7 được dân tình săn đón ráo riết

Không chỉ mua về để sử dụng và sưu tầm, nhiều người còn mang tâm lý "ôm hàng" để bán lại với mức giá cao hơn trong thời gian sắp tới.

Có thể nói CR7 thực sự là một tấm thẻ đáng sở hữu trong FO4 khi các chỉ số của cầu thủ này từ dứt điểm, đánh đầu, chạy chỗ cho tới tì đè đều vô cùng ấn tượng.

Thẻ cầu thủ Cristiano Ronaldo cháy hàng trên FO4 sau khi về MU - Ảnh 3

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, việc sở hữu một tấm thẻ Cristiano Ronaldo đã trở nên tương đối khó khăn, đây cũng là tình trạng chung của các game bóng đá có tính năng mua bán cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo FO4 Fifa Online 4 MU Manchester United CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT