Quảng cáo

Suarez tỏa sáng, Atletico đẩy Barca chìm sâu vào khủng hoảng

Chủ nhật, 03/10/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez ghi một bàn thắng và một kiến tạo, giúp Atletico Madrid đánh bại Barcelona trên sân nhà tại vòng 8 La Liga.

Làm khách đến sân của Atletico Madrid tại vòng 8 La Liga, Barcelona tiếp tục cho ra sân một đội hình không được đánh giá cao với rất nhiều gương mặt trẻ như Nicolas Gonzalez và Gavi. Điều này khiến đội khách nhập cuộc hứng khởi, nhưng không kéo dài được quá lâu.

Atletico Madrid tiếp tục chơi phòng ngự chắc chắn và tập trung cho những tình huống phản công. Phút 23 là một tình huống như thế. Bóng nhanh chóng được đội chủ nhà triển khai lên phía trên, Suarez để lại dấu ấn khi chọc khe tạo điều kiện để Lemar ghi bàn mở tỷ số.

Suarez
Suarez tỏa sáng trước đội bóng cũ. Ảnh: Getty

Sau bàn thua, Barca tiếp tục thi đấu như mất hồn, và việc họ thua thêm là điều không tránh khỏi. Phút 44, đến  lượt Lemar đáp lễ khi kiến tạo để Suarez ghi bàn nhân đôi cách biệt. Tiền đạo người Uruguay ăn mừng bằng cách dùng tay tạo thành chiếc điện thoại, nhưng một cách chế giễu HLV Koeman vì đã loại bỏ anh.

Bước sang hiệp hai, với lợi thế 2 bàn trong tay, Atletico Madrid có thể thoải mái chơi phòng ngự, trước một Barca quá yếu đuối ở lĩnh vực tấn công. Cầu thủ hai bên có thêm một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng.

Đánh bại Barca 2-0 trên sân nhà, Atletico Madrid vươn lên nhì bảng với 17 điểm, bằng với Real Madrid nhưng đã thi đấu hơn một trận. Còn với Barca, trận thua khiến họ tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga.

Brighton cân bằng điểm số với MU, Liverpool sau trận đấu với Arsenal

Juventus giành chiến thắng nhọc nhằn trước Torino

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Atletico Madrid vs Barca kết quả la liga atletico madrid barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT