Quảng cáo

Vụ Barca sa thải Koeman: Chủ tịch Laporta chính thức đưa ra phán quyết

Chủ nhật, 03/10/2021 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Joan Laporta đưa ra quyết định đầy bất ngờ về chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Barcelona đang được nắm giữ bởi Ronald Koeman.

Barcelona vừa trải qua thêm một kết quả thất vọng nữa trong chuyến làm khách đến sân của Atletico Madrid. Đội bóng xứ Catalan thi đấu bạc nhược trong cả tấn công lẫn phòng ngự, qua đó dễ dàng để thua với tỷ số 0-2.

Dù vậy, chủ tịch Joan Laporta bất ngờ không sa thải HLV Koeman. Trong phát biểu chỉ vài giờ trước khi trận đấu trên sân Wanda Metropolitano diễn ra, chủ tịch của Barcelona cho biết vẫn hoàn toàn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Hà Lan, bất chấp kết quả của trận đấu với Atletico Madrid.

Koeman
Koeman bất lực nhìn Barca bị Atletico Madrid đánh bại. Ảnh: Getty

"Không có vấn đề gì về kết quả, Koeman sẽ tiếp tục là huấn luyện viên của đội bóng. 

Anh ấy là một huyền thoại và người hâm mộ của Barcelona. Chúng tôi phải thể hiện được sự tự tin. Koeman đã chấp nhận dẫn dắt đội bóng trong một giai đoạn đầy thách thức.

Chúng tôi tự tin tình hình sẽ còn được cải thiện", chủ tịch Laporta chia sẻ hôm thứ Bảy.

Thất bại trước Atletico Madrid đã là trận thua thứ hai liên tiếp của Barcelona, sau thất bại 0-3 trước Benfica tại Champions League. Lúc này ở La Liga, Barca cũng chỉ đang xếp thứ 9 với 12 điểm sau 7 trận.

Brighton cân bằng điểm số với MU, Liverpool sau trận đấu với Arsenal

Juventus giành chiến thắng nhọc nhằn trước Torino

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Koeman Barca sa thải Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo