Quảng cáo

Siêu cò ra tay, Pogba chuẩn bị gia nhập 'gã khổng lồ' miễn phí

Thứ bảy, 02/10/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những nỗ lực níu kéo từ Man United, tương lai của Paul Pogba dường như sẽ không còn gắn liền với đội chủ sân Old Trafford.

Theo thông tin mới được tiết lộ từ tờ El Nacional, Real Madrid đã trở thành điểm đến khả dĩ nhất cho Paul Pogba trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Bất chấp những nỗ lực níu kéo từ Man United, cả người đại diện Mino Raiola lẫn Paul Pogba đều ưu tiên việc chuyển sang đội bóng mới. Với Pogba, tiền vệ người Pháp muốn được thi đấu ở La Liga còn với Raiola, siêu cò người Hà Lan biết rằng mình sẽ nhận về khoản tiền lót tay lớn nếu thân chủ ký hợp đồng với một đội bóng mới.

Pogba
Pogba nhiều khả năng sẽ rời Man United miễn phí. Ảnh: Getty

Chính vì thế, Mino Raiola đã thuyết phục chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid nhanh chóng đưa ra quyết định về việc ký hợp đồng với Pogba. Đội chủ sân Bernabeu đã theo đuổi Pogba một thời gian dài và họ hiểu thị trường chuyển nhượng mùa hè sang năm là cơ hội tuyệt vời để có được ngôi sao người Pháp.

Hợp đồng giữa Pogba với Man United sẽ hết hạn vào tháng 6/2022, nhưng ngay từ tháng Giêng, các đội bóng đã có quyền đưa ra đề nghị hợp đồng và chờ đợi câu trả lời từ cầu thủ.

Bên cạnh Real Madrid, có nhiều đội bóng lớn khác cũng đang rất muốn chiêu mộ Pogba, bao gồm cả PSG và Juventus.

Pogba 'chạnh lòng' vì chơi cạnh Ronaldo

Messi không thể giúp PSG ngăn cản kế hoạch của 'kẻ thù năm xưa'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba chuyển nhượng MU Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT