Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 2/10: Son Heung-min tái ngộ thầy cũ, Jurgen Klopp thay Koeman?

Thứ bảy, 02/10/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min tái ngộ thầy cũ, Jurgen Klopp thay Koeman hay MU nhắm trụ cột Inter Milan là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/10.

Son Heung-min tái ngộ thầy cũ?

Theo Football Insider, Tottenham đang cân nhắc sa thải HLV Nuno Santo sau chuỗi phong độ tệ hại gần đây. Nguồn tin trên cho rằng, Spurs đang đưa cựu HLV của mình là Mauricio Pochettino vào tầm ngắm. Tuy nhiên, thương vụ này được đánh giá khó có thể xảy ra khi nhà cầm quân người Argentina vẫn còn hợp đồng với PSG.

Pochettino
Tottenham muốn đưa HLV Pochettino trở lại (Ảnh: Internet)

Jurgen Klopp có thể thay thế Koeman 

Theo El Nacional, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang được Barcelona đưa vào danh sách rút gọn những ứng cử viên sáng giá để thay thế Ronald Koeman. Được biết, thượng tầng của Barca sẵn sàng để trống ghế huấn luyện cho đến hết mùa giải năm nay để thuyết phục chiến lược gia người Đức cập bến Camp Nou.

0_Klopp-Barcelona
Jurgen Klopp được xem là một trong những ứng viên sáng giá để thay thế Koeman (Ảnh: Internet)

MU nhắm trụ cột Inter Milan

Theo La Gazzetta dello Sport, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Được biết, hiện tại bên cạnh MU, Tottenham cũng đang để mắt đến tiền vệ người Croatia.

West Ham đưa sao Juventus vào tầm ngắm

Theo Football Insider, West Ham đang để mắt đến tiền vệ Weston McKennie của Juventus. Ngôi sao người Mỹ không còn được trọng dụng ở mùa giải năm nay và “Lão bà” sẵn sàng chia tay cầu thủ của mình với mức giá vào khoảng 35 triệu bảng.

AC Milan chia tay Franck Kessie?

Theo Gazzetta dello Sport, Franck Kessie có thể rời AC Milan vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện đang được hai ông lớn là PSG và Liverpool để mắt.

Thay Koeman, Barca gây bất ngờ với HLV xuất sắc nhất châu Âu

Glen Johnson chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Jurgen Klopp Koeman bị sa thải Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT