Quảng cáo

Messi không thể giúp PSG ngăn cản kế hoạch của 'kẻ thù năm xưa'

Thứ bảy, 02/10/2021 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của siêu sao Lionel Messi cũng không thể giúp đội bóng nước Pháp giữ chân tiền đạo Kylian Mbappe.

mùa hè vừa qua, tiền đạo Kylian Mbappe được cho là sẽ rời Paris Saint-Germain để gia nhập đội bóng trong mơ Real Madrid. Tuy nhiên, gã nhà giàu nước Pháp đã quyết định không để ngôi sao 22 tuổi ra đi, dù nhận được lời đề nghị hết sức hấp dẫn từ Real.

Trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải, Mbappe tiếp tục thể hiện vai trò đầu tàu tại Parc des Princes. Cựu sao AS Monaco đang cùng với Neymar và Messi tạo nên một bộ ba tấn công được đánh giá là đáng sợ bậc nhất châu Âu.

mb-1
PSG quyết tâm giữ chân Mbappe. Ảnh: Getty

Chính nhà vô địch World Cup 2018 là người kiến tạo giúp Messi có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, giúp PSG hạ gục Man City. Sau đó, bộ ba "MMN" cùng đăng tải bức ảnh ăn mừng trong phòng thay đồ, khiến giới mộ điệu đoán già đoán non rằng Mbappe sẽ ở lại nước Pháp vì Messi.

Tuy nhiên, tờ Marca tiết lộ tuyển thủ Pháp vẫn không từ bỏ ý định ra đi khi mùa giải kết thúc. Chỉ ba tháng nữa,

số 7 của PSG sẽ có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào, bởi anh khi đó chỉ còn nửa năm hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Bên cạnh trường hợp của Mbappe, phòng thay đồ Les Parisien cũng xuất hiện một số vấn đề khác. Tuần trước, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã bày tỏ sự thất vọng vì không được thi đấu và thường xuyên phải dự bị cho Keylor Navas.

Các cầu thủ người Nam Mỹ được cho là nhóm có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại PSG và tất nhiên là họ ủng hộ Navas. Chính vì thế, Donnarumma cũng sẽ phải sắm vai kép phụ dù đã chơi tốt trong trận đấu với Man City.

Messi nói lời thật lòng sau khi có bàn thắng đầu tiên tại PSG

Messi thiết lập kỷ lục 'không thể phá vỡ' tại Cúp C1

VIDEO: Messi trên sân tập PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Mbappe chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT