Quảng cáo

VIDEO: Trọn bộ siêu phẩm của Neymar trong màu áo PSG tại Ligue 1

Thứ sáu, 01/10/2021 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Cùng chiêm ngưỡng những pha lập công đẹp mắt nhất của Neymar Jr tại giải đấu số một nước Pháp - Ligue 1, sau hơn 4 mùa giải khoác áo PSG.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Neymar tại Ligue 1 (Nguồn: Dugout)

Cập bến PSG từ Barcelona vào năm 2017 với mức giá kỷ lục 222 triệu euro, Neymar Jr mang đến nhiều sự kỳ vọng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Sau hơn 4 mùa giải gắn bó cùng đội bóng nước Pháp, tiền đạo người Brazil đã có cho mình 88 pha lập công tính trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Ligue 1, Neymar đã có cho mình 57 pha lập công sau 74 lần ra sân. Tại PSG, Neymar cũng bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình thêm 3 chức vô địch Ligue 1, 2 cúp Liên đoàn Pháp, 3 Siêu cúp Pháp và 3 cúp Quốc gia Pháp.

Ở mùa giải năm nay, với sự có mặt của Lionel Messi, Neymar được kỳ vọng sẽ cùng người bạn thân và Mbappe tạo nên bộ ba tấn công "đáng sợ" nhất châu Âu. Tại Ligue 1 mùa giải năm nay, Neymar đã góp dấu giày vào 3 bàn thắng của PSG sau 4 lần ra sân. Tiền đạo người Brazil góp một phần quan trọng trong chuỗi 8 trận toàn thắng tại Ligue 1 của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Man City vào lưới Liverpool

VIDEO: Tuyệt phẩm đầu tiên của Messi trong màu áo PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Ligue 1 Video bàn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT