Quảng cáo

Messi được UEFA vinh danh ở Champions League

Thứ sáu, 01/10/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ ghi bàn đầu tiên ở Champions League, Lionel Messi cũng ẵm luôn giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất lượt đấu thứ hai vòng đấu bảng.

UEFA chọn ra 4 đề cử cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tuần của Champions League, bao gồm pha lập công của Messi vào lưới Man City, siêu phẩm của Sebastian Thill vào lưới Real Madrid, cú vô-lê của Griezmann vào lưới AC Milan và cú vuốt bóng thành bàn của Alex Telles trong trận gặp Villarreal.

Sau khi để các độc giả bình chọn, tối 30/9, UEFA chính thức công bố Messi là chủ nhân của danh hiệu "bàn thắng đẹp nhất tuần". Đứng thứ hai là bàn thắng đầy cảm xúc của Sebastian Thill, Alex Telles đứng thứ ba và vị trí còn lại thuộc về Antoine Griezmann. 

Messi
Messi đoạt danh hiệu 'bàn thắng đẹp nhất tuần'. Ảnh: Getty

Bàn thắng ghi được vào lưới Man City là pha lập công đầu tiên của Messi trong màu áo PSG. Siêu sao người Argentina nhận bóng bên cánh phải, anh dốc thẳng vào trung lộ, bật nhả một nhịp với Mbappe trước khi tung cú đặt lòng thương hiệu khiến thủ môn Ederson đứng nhìn.

VIDEO: Bàn thắng của Messi vào lưới Man City (Nguồn: Truyền hình FPT)

Bàn thắng của Messi cũng ấn định chiến thắng 2-0 của PSG trước Man City. Không chỉ có giá trị về tính thẩm mỹ, đây còn là bàn thắng được cả thế giới chờ đợi và không bất ngờ khi được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tuần.

Ở lượt đấu đầu tiên tại Champions League, danh hiệu này thuộc về Adama Traore của CLB Sheriff. Đội bóng đến từ Moldova đang là bất ngờ thú vị của Cúp C1 mùa bóng năm nay, với hai trận toàn thắng dù đây mới là lần đầu tiên họ tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Barca chuẩn bị sa thải Koeman, chọn 'người thất bại' ở Juventus

Ronaldo không hài lòng với đồng đội tại MU

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Messi ghi bàn Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT