Quảng cáo

Messi thiết lập kỷ lục 'không thể phá vỡ' tại Cúp C1

Thứ tư, 29/09/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi trận gây thất vọng, cuối cùng Lionel Messi đã có được bàn thắng đầu tiên cho Paris Saint-Germain.

Bàn thắng đầu tiên của Messi tại PSG (Nguồn: Truyền hình FPT)

Siêu sao Lionel Messi bước vào cuộc đại chiến Man City với áp lực đè nặng lên vai. Trước đó, chân sút người Argentina đã tịt ngòi 3 trận liên tiếp trong màu áo Paris Saint-Germain và vừa mới hồi phục sau một chấn thương nhẹ.

Tuy nhiên, El Pulga vẫn biết cách nhắc nhở cho thế giới biết tại sao anh được tôn vinh là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Tiền đạo 34 tuổi đã tỏa sáng với pha lập công vào lưới Man City, giúp đội chủ sân Parc des Princes giành chiến thắng ngọt ngào ngay trên sân nhà.

messi-3
Messi chấm dứt chuỗi khô hạn trong màu áo PSG. Ảnh: Getty

Theo thống kê từ Opta, thủ quân La Albiceleste đã ghi 27 bàn thắng sau 35 lần chạm trán các đội bóng Anh tại Champions League. Đây là kỉ lục được Messi độc chiếm, khi anh hơn người xếp thứ 2 tới 15 pha lập công. Man

City cũng là đối thủ ưa thích của El Pulga tại Cúp C1, với 7 lần chọc thủng lưới, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử.

Bàn thắng đẹp mắt vào lưới nhà đương kim vô địch Premier League chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin rất lớn cho Messi trong hành trình sắp tới tại Paris. Cuối tuần này, Les Parisien sẽ đến làm khách trên sân của Rennes và M10 nhiều khả năng sẽ tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát.

Sau đó, cựu tiền đạo Barcelona sẽ trở lại quê nhà Argentina để tập trung cho đợt vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10. Những vũ công Tango sẽ thi đấu 3 lượt trận trong đợt tập trung này, lần lượt đối đầu Paraguay, Uruguay và Peru.

Chấm điểm PSG 2-0 Man City: Ngày của Messi

HLV PSG chỉ ra nguyên nhân Messi chưa tỏa sáng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT