Quảng cáo

Chấm điểm PSG 2-0 Man City: Ngày của Messi

Thứ tư, 29/09/2021 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đáp lại sự kỳ vọng của cổ động viên PSG khi ghi bàn thắng đẹp mắt, giúp đội bóng nước Pháp hạ gục Man City ở vòng bảng Champions League.

90 phút trên sân Công viên các Hoàng tử đã diễn ra với những diễn biến khó đoán. Man City là đội gần như làm chủ thế trận trong toàn bộ thời gian thi đấu, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội bóng nước Anh bất lực trong việc ghi bàn.

Trái lại, PSG không tấn công nhiều nhưng chớp thời cơ tuyệt vời, qua đó ghi được hai bàn thắng và đánh bại đối thủ ngay trên sân nhà.

Messi
Messi ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG. Ảnh: Getty

Điểm nhấn của trận đấu này đến từ pha ghi bàn đẹp mắt của Messi. Thi đấu không nổi bật, nhưng với bàn thắng đầy cảm xúc của mình, Messi chắc chắn là cái tên gây được sự ấn tượng lớn nhất. 

Hàng thủ của PSG cũng đã có một ngày thi đấu hay, đặc biệt với hai vị trí của Hakimi và Marquinhos. Ngoài ra cũng không thể không kể đến Donnarumma, thủ thành đã thi đấu tuyệt vời để giúp PSG giữ sạch lưới. Trái lại, Neymar có một ngày thi đấu thất vọng và gần như không để lại dấu ấn nào.

Chấm điểm chi tiết trận PSG 2-0 Man City

PSG: Donnarumma(9); Hakimi(8), Marquinhos(7.5), Kimpembe(7), Nuno Mendes(7); Ander Herrera(6), Verratti(7), Gueye(8); Messi(7.5), Mbappé(7.5), Neymar(5).

Man City (4-3-3): Ederson(6); Walker(6), Rúben Dias(6), Laporte(6), Cancelo(6.5); Bernardo Silva(5), Rodri(7), De Bruyne(7); Mahrez(6), Sterling(6.5), Grealish(6).

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Donnarumma

Cầu thủ tệ nhất trận: Neymar

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm PSG 2-0 Man City Messi Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT