Quảng cáo

HLV Solskjaer thanh minh về việc để Ronaldo ngồi dự bị

Thứ bảy, 02/10/2021 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của Man Utd đã gây bất ngờ lớn khi cất Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị trong cuộc tiếp đón Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Cuộc tiếp đón Everton tại Old Trafford được đánh giá là rất quan trọng với Man Utd, với lịch thi đấu dày đặc ở phía trước. Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi cất siêu sao Ronaldo trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho Edinson Cavani.

Lý giải về quyết định của mình, nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Trận đấu hồi giữa tuần cả đội đã nỗ lực rất lớn về cả tinh thần và thể chất. Vì vậy, chúng tôi cần phải xoay tua đội hình. Chúng tôi vẫn có những cầu thủ giỏi đá chính trong ngày hôm nay".

ronaldo-2
Ronaldo bất ngờ không được điền tên trong đội hình xuất phát. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ đã có khởi đầu tương đối tốt trước The Toffees với bàn mở tỷ số của Anthony Martial ngay ở cuối hiệp một. Tuy nhiên, cách biệt đã bị san hòa ở phút 65 sau pha phản công sắc bén được kết thúc bởi Andros Townsend.

Đáng chú ý, tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng đã được tung vào sân ngay đầu hiệp hai. Thế nhưng, siêu sao

người Bồ Đào Nha đã không để lại nhiều dấu ấn, trong ngày mà hàng thủ của đội khách tới từ Merseyside đã dành sự chăm sóc đặc biệt dành cho anh.

Trận hòa ngay trên sân nhà nhiều khả năng sẽ khiến thầy trò Ole Solskjaer bị tụt lại trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Hiện tại, United đang có được 14 điểm và tạm xếp thứ 2 nhưng có khả năng sẽ văng ra ngoài tốp 4 sau khi vòng 7 hạ màn.

Ban huấn luyện của MU sẽ có 2 tuần để tìm ra các phương án giúp cải thiện tình hình. Ngoại hạng Anh cũng như các giải VĐQG khác sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt FIFA Day trong tháng 10.

Solskjaer giúp 'mở khóa' bom tấn của MU

Sau khi nổi loạn, Van de Beek chốt luôn tương lai với MU

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ngoại hạng Anh MU Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT