Quảng cáo

Solskjaer giúp 'mở khóa' bom tấn của MU

Thứ bảy, 02/10/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Jadon Sancho sẽ chơi tốt cho Manchester United bất chấp khởi đầu không ấn tượng ở Old Trafford.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Người hâm mộ đã kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sau khi Manchester United chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói Jadon Sancho đã trở thành "bom xịt" với những màn trình diễn thiếu thuyết phục của mình trong màu áo Man Utd. Anh mới đá chính 2 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này và chưa ghi được bàn nào sau 8 lần ra sân.

Bất chấp thực tế đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông hoàn toàn tin tưởng rằng tiền đạo này sẽ thành công: "Jadon rất đặc biệt trong trận đấu với Villarreal. Cậu ấy có năng lực và đám đông yêu mến cậu ấy"

Manchester United, Sancho, Solskjaer
Sancho chưa đáp ứng được kỳ vọng ở MU. Ảnh: Getty

"Jadon cảm nhận được mối liên hệ đó với đám đông và đó là điều chúng tôi muốn ở cậu ấy, năng lượng tích cực để trở lại. Jadon sẽ sớm đạt được phong độ và chúng ta hoàn toàn không phải lo lắng".

Chiến lược gia người Na Uy chỉ ra cách để Sancho 'mở khóa' điểm mạnh của mình: "Những gì chúng tôi cần ở Jadon là trở nên trực diện hơn, tự tin hơn để vượt qua cầu thủ đối phương nhiều lần".

Những bình luận của Solskjaer được đưa ra sau khi Sancho được triệu tập lên ĐT Anh nhưng HLV Gareth Southgate đã phàn nàn về phong độ hiện tại của tiền đạo MU: "Liệu cậu ấy có xứng đáng góp mặt trong danh sách sau màn trình diễn vài tuần qua? Chắc là không".

Sau khi nổi loạn, Van de Beek chốt luôn tương lai với MU

Ronaldo không hài lòng với đồng đội tại MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Sancho Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT