Quảng cáo

Solskjaer bị MU sa thải vì phạm sai lầm 'chí mạng'?

Chủ nhật, 03/10/2021 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia Gabriel Agbonlahor của talkSPORT, HLV Ole Solskjaer đã phạm một sai lầm lớn trong trận đấu với Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Trong cuộc tiếp đón Everton vừa kết thúc vào hôm thứ Bảy, HLV Ole Solskjaer đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định để Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị. Chiến lược gia 48 tuổi giải thích rằng ông muốn đảm bảo thể lực cho tiền đạo người Bồ, sau khi vừa trải qua một trận đấu căng thẳng tại Cúp C1.

Tuy nhiên, Solsa đã nhận về nhiều chỉ trích khi đội bóng của ông không thể giành trọn 3 điểm dù được thi đấu trên sân nhà và đã dẫn trước. Theo chuyên gia Gabriel Agbonlahor, chiến lược gia người Na Uy rất có thể sẽ bị sa thải vì quyết định để Ronaldo ngồi dự bị.

solsa-2
Solsa gây tranh cãi lớn với quyết định dùng người. Ảnh: Getty

"Việc để Ronaldo ngồi dự bị là sai lầm có thể khiến Solskjaer bị sa thải", cựu tuyển thủ Anh thẳng thắn nói. "Nên nhớ rằng họ phải đối đầu với Everton, một đội bóng đang có phong độ tốt. MU cần tung đội hình mạnh nhất ra

sân để có thể chiến thắng.

Đợt thi đấu của các ĐTQG cũng sắp đến, bạn không cần lo lắng vào lịch thi đấu sắp tới. Pogba, Ronaldo và thậm chí là Jesse Lingard nên có mặt trong đội hình xuất phát. Ole đã hoàn toàn sai. Ngay cả trong 30 giây cuối cùng của trận đấu, ông ấy vẫn cười đùa với Benitez và các cầu thủ".

Trận hòa trước Everton khiến Man Utd không thể tạo nên áp lực cần thiết với các đối thủ trong nhóm dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Ole Solskjaer hiện đang xếp thứ 3 với 14 điểm, nhưng nhiều khả năng sẽ không giữ được vị trí của mình khi vòng 7 kết thúc.

Siêu cò ra tay, Pogba chuẩn bị gia nhập 'gã khổng lồ' miễn phí

Video bàn thắng MU 1-1 Everton: Ngày Ronaldo dự bị

Phát biểu của HLV Ole Gunnar Solskjaer về Pogba

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sa thải Solsa Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT