Quảng cáo

Fan MU mừng ra mặt vì hậu vệ Atalanta chấn thương

Thứ ba, 05/10/2021 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United coi việc hậu vệ Robin Gosens của Atalanta chấn thương là tin vui bởi đây là tổn thất lớn cho đội bóng nước Ý.

VIDEO: Phil Jones ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tháng 10, Manchester United sẽ có hai trận đấu liên tiếp với Atalanta tại đấu trường Champions League. Đội bóng Ý có thể không có sự phục vụ của hậu vệ cánh ngôi sao Robin Gosens

Huấn luyện viên đội tuyển Đức Hansi Flick xác nhận cầu thủ 27 tuổi dính chấn thương đùi. Unitedinfocus.com, một trang web của những người hâm mộ Man Utd, đã đăng tải bài viết 'Manchester United được tiếp thêm sức mạnh khi Robin Gosens bị loại'.

Manchester United, Champions League, Flick, Solskjaer
HLV Flick xác nhận chấn thương của Gosens. Ảnh: Getty

Điều này cho thấy CĐV của MU coi chấn thương của Gosens là một tín hiệu tốt trước cuộc đụng độ của hai đội bóng. HLV Flick tuyên bố rằng Gosens đã "bị thương nặng" và Tuttomercatoweb báo cáo rằng anh có thể phải nghỉ thi đấu tới hai tháng.

Unitedinfocus.com nhấn mạnh: "Đây là một điều may mắn lớn cho Man Utd, đặc biệt là sau chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước Villarreal tại Old Trafford, khi đội bóng của HLV Unai Emery không có ngôi sao Gerard Moreno"

Manchester United, Champions League, Flick, Solskjaer
Trang web của người hâm mộ MU vui vì Gosens chấn thương. Ảnh: Chụp màn hình

"Việc thiếu vắng Gosens, ngôi sao giỏi tấn công và di chuyển, sẽ là một tổn thất lớn đối với đội bóng của Gian Piero Gasperini nhưng đó lại là một sự vắng mặt có lợi cho Manchester United".

Gosens đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh tấn công nhất của bóng đá châu Âu trong những năm gần đây và danh tiếng của anh đã được nâng cao hơn nữa sau một kỳ Euro 2020 ấn tượng với tuyển Đức.

MU ký 3 năm với 'đệ tử' Sir Alex, ấn định tương lai Solskjaer

Có Ronaldo, MU được cho là vẫn tiếc 'cơn lốc' của Juventus

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Champions League Flick Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT