Quảng cáo

Có Ronaldo, MU được cho là vẫn tiếc 'cơn lốc' của Juventus

Thứ hai, 04/10/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có những tiếp xúc với Juventus trong mùa hè và đem về Cristiano Ronaldo, nhưng Rio Ferdinand cho rằng Quỷ Đỏ đã bỏ lỡ một cái tên khác.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Federico Chiesa từng được đồn đoán sẽ gia nhập Ngoại hạng Anh, một trong những điểm đến là Manchester United. Thế nhưng rốt cuộc con trai của danh thủ Enrico vẫn ở lại Juventus sau khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc.

Man Utd đã có những tiếp xúc với Juventus trong mùa hè, nhưng là để đàm phán đem về Cristiano Ronaldo. Dù Ronaldo vẫn đang thi đấu tốt cho MU, nhưng Rio Ferdinand cho rằng Chiesa đang khiến Quỷ Đỏ phải tiếc nuối.

Nói về việc tại sao các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh không mua được cầu thủ này, Ferdinand nói với BT Sport: "Chiesa là một cầu thủ lớn, cậu ấy cũng đã được liên kết với một số câu lạc bộ ở Anh. Tôi chắc chắn rằng Man United đang nghĩ 'Tại sao chúng ta không chiêu mộ cậu ấy?'"

Manchester United, Juventus, Ronaldo, Chiesa
Chiesa thi đấu năng nổ trong màu áo Juventus. Ảnh: Getty

"Chiesa là một cầu thủ tuyệt vời. Cường độ chơi bóng của Chiesa thật không thể tin nổi, đó là những gì chúng ta từng thấy cậu ấy thể hiện tại Euro 2020. Chiesa là mối đe dọa lớn trên hàng công của Italia trên hành trình đội bóng này vô địch giải đấu"

"Theo tôi, Chiesa là mẫu tiền đạo hiện đại, người có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng công. Cậu ấy có thể đá rộng hoặc có những pha đi bóng từ cánh vào trung lộ. Chiesa khiến các hậu vệ khó chịu với tốc độ của mình, cậu ấy quá trực diện”.

Từ nhân vật bị điểm mặt chỉ tên gây thất vọng trong trận thua Empoli tại vòng 2 Serie A, Chiesa đang kéo Juve trở lại với quỹ đạo chiến thắng, điều người hâm mộ mong chờ ở "Bà đầm già" trong mùa giải này. Chiesa đang hoạt động như một cơn lốc bên hành lang cánh của Juve.

MU bổ nhiệm 'hiện tượng' Euro thay Solskjaer?

Huyền thoại: 'Sự ích kỷ của Ronaldo khiến MU thảm hại'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Juventus Ronaldo Chiesa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT