Quảng cáo

Ancelotti lên tiếng về Mbappe, chỉ ra đội bóng lớn nhất thế giới hiện tại

Thứ hai, 04/10/2021 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về tiền đạo Kylian Mbappe của PSG.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã được hỏi về Kylian Mbappe sau khi ngôi sao người Pháp được đồn đoán là sẽ sớm cập bến Bernabeu. Theo đó nhà cầm quân người Ý cho hay:

“Đó có thể là một thương vụ tuyệt vời. Tôi hy vọng Mbappe sẽ hứng thú với việc gia nhập Real Madrid, bởi đơn giản đây là đội bóng lớn nhất thế giới”.

mbappe-0
Carlo Ancelotti mời gọi Mbappe đến Real Madrid (Ảnh: Internet)

Hiện tại Kylian Mbappe đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với PSG. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang nỗ lực đàm phán để gia hạn hợp đồng với chân sút 22 tuổi, tuy nhiên mọi chuyện vẫn đang tiến triển không mấy khả quan.

Được biết, Mbappe từng ngỏ ý muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và bến đỗ mà ngôi sao người Pháp hướng đến chính là Real Madrid. Thậm chí, Los Blancos đã bày tỏ thiện chí với bản hợp đồng này bằng những lời đề nghị hấp dẫn, dẫu vậy, đội chủ sân Bernabeu vẫn nhận lại cái lắc đầu từ PSG.

Theo nhiều đồn đoán, Real Madrid sẽ trở lại với thương vụ này vào phiên chợ hè 2022, khi Mbappe chính thức trở thành cầu thủ tự do. Dự kiến, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra một khoản tiền khổng lồ để làm phí lót tay cho tiền đạo người Pháp trước sự cám dỗ của nhiều ông lớn khác.

Gã khổng lồ châu Á nhận tin 'sét đánh' ở VL World Cup 2022

Andres Iniesta trở lại Barcelona để giúp đỡ đội bóng?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT