Quảng cáo

Đồng đội khẳng định, Mbappe đã chốt xong bến đỗ sau khi rời PSG

Thứ hai, 04/10/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Kylian Mbappe đang nhận được đông đảo sự quan tâm và mới đây bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Pháp đã được hé lộ.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã có những chia sẻ về tương lai của người đàn em tại ĐT Pháp là Kylian Mbappe. Theo đó, ngôi sao 33 tuổi khẳng định rằng, Mbappe chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid vào một ngày không xa.

“Chính Mbappe đã nói với tôi điều đó. Cậu ấy muốn tìm kiếm điều gì đó khác biệt. Mbappe chắc chắn sẽ thi đấu cho Real Madrid trong tương lai. Tôi không biết chính xác đó là thời điểm nào, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ đến, đó chỉ còn là vấn đề thời gian” - Benzema chia sẻ với L’Equipe.

mbappe
Mbappe và Benzema có quan hệ thân thiết (Ảnh: Internet)

Được biết, Mbappe có mối quan hệ rất thân thiết với Benzema tại đội tuyển Pháp, do đó, những tuyên bố của ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid là hoàn toàn có cơ sở.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Real Madrid đã thể hiện rất rõ tham vọng muốn sở hữu chữ ký của Kylian Mbappe khi nhiều lần gửi đề nghị tới PSG. Tuy nhiên, những quyết định cứng rắn từ đội bóng nước Pháp đã khiến Los Blancos chưa thể hoàn tất thương vụ này.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ chính thức đáo hạn vào mùa hè 2022. Hiện tại, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang nỗ lực thuyết phục chân sút 22 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, tuy nhiên mọi chuyện dường như vẫn đang đi vào bế tắc.

'Sự ích kỷ của Ronaldo khiến MU thảm hại'

MU ra phán quyết cuối cùng về khả năng sa thải Solskjaer

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Mabppe đến Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT