Quảng cáo

Huyền thoại: 'Sự ích kỷ của Ronaldo khiến MU thảm hại'

Thứ hai, 04/10/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Hà Lan Danny Blind cho rằng Ronaldo đang là vấn đề của MU bởi siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ nghĩ về bàn thắng của mình.

Huyền thoại người Hà Lan, Danny Blind đã khẳng định Cristiano Ronaldo là nguyên nhân khiến Manchester United gặp khó khăn trong thời gian gần đây, dù cho siêu sao người Bồ Đào Nha nổ súng rất đều đặn từ khi tái gia nhập sân Old Trafford từ kỳ chuyển nhượng hè.

Theo Blind, Ronaldo đã ích kỷ khi chỉ nghĩ tới bàn thắng của mình, điều đó khiến siêu sao 36 tuổi không đóng góp nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ. Chia sẻ với Sportnieuws, huyền thoại người Hà Lan cho biết:

"Ronaldo không thực sự mang đến điều tích cực cho Man United.

Ronaldo
Ronaldo không đóng góp nhiều vào mặt trận phòng ngự của MU. Ảnh: Getty

Thông thường, tiền đạo chạy từ vị trí của trung vệ này sang vị trí của trung vệ kia. Điều này gây ra nhiều sự xáo trộn cho hàng thủ đối phương. Bây giờ, họ không chơi theo khuôn mẫu quen thuộc của họ.

Khi để mất bóng, bạn thấy Paul Pogba yêu cầu mọi người phải gây sức ép. Ronaldo đã không làm điều đó, anh ấy không như vậy. Anh ấy chỉ nghĩ về những bàn thắng của bản thân và hy vọng những người khác sẽ cướp được trái bóng rồi chuyền cho mình."

Ronaldo bị đẩy lên ghế dự bị trong trận đấu của MU với Everton hôm thứ Bảy vừa qua. Khi Quỷ đỏ đang dẫn trước đối thủ 1-0 ở hiệp hai, siêu sao người Bồ Đào Nha được tung vào sân và không lâu sau đó, Everton tìm được bàn gỡ hòa.

Sa thải Solskjaer, MU bổ nhiệm cái tên 'không ai ngờ tới'?

Park Ji-sung muốn fan MU dừng hát 'bài ca thịt chó'

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT