Quảng cáo

Sa thải Solskjaer, MU bổ nhiệm cái tên 'không ai ngờ tới'?

Thứ hai, 04/10/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa với Everton, HLV Ole Solskjaer đang đứng trước nguy cơ không nhỏ bị Man Utd sa thải.

Nhà cầm quân người Na Uy đang đứng trước áp lực rất lớn tại Old Trafford sau trận hòa của Man Utd trước Everton. Truyền thông Anh cho biết, chiến lược gia 48 tuổi hoàn toàn có khả năng bị mất việc trong những ngày tới.

Theo tờ Express, ban lãnh đạo United đang nhắm đến HLV trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate trong trường hợp chia tay Solsa. Nhà cầm quân 51 tuổi dù thất bại trong việc giúp Tam sư đăng quang Euro 2021 nhưng đang được đánh giá rất cao về năng lực.

solsa-2
MU nhắm đến HLV trưởng ĐT Anh. Ảnh: Getty

Vào năm 2019, Quỷ đỏ từng đưa Southgate vào tầm ngắm với kế hoạch thay thế Jose Mourinho. Tuy nhiên, cuối cùng đội chủ sân Old Trafford đã quyết định lựa chọn Solskjaer và ông vẫn đang tại vị cho tới thời điểm hiện tại.

Truyền thông xứ sương mù đánh giá sẽ là một bất ngờ lớn nếu MU ký hợp đồng thành công với Southgate.

Cựu HLV Middlesbrough đang đưa đội tuyển Anh thi đấu ngày càng tiến bộ và nhiều khả năng sẽ tiếp tục công việc cho đến kỳ World Cup 2022.

Bên cạnh Southgate, Man Utd cũng có một số phương án dự phòng khác cho vị trí HLV trưởng. HLV Antonio Conte là một lựa chọn, tuy nhiên phong cách chiến thuật thiên về phòng ngự của nhà cầm quân người Ý là một trở ngại với United.

Trong khi đó, Zinedine Zidane cũng đã được liên hệ trong thời gian qua. Nhưng có khả năng cựu tiền vệ Real Madrid đang chờ đợi cơ hội để dẫn dắt đội tuyển quốc gia Pháp.

Solskjaer giúp 'mở khóa' bom tấn của MU

Sau khi nổi loạn, Van de Beek chốt luôn tương lai với MU

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer bị sa thải MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT