Quảng cáo

Đội bóng duy nhất đang bất bại tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 04/10/2021 04:24 AM (GMT+7)
A A+

Tính đến thời điểm trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tháng 10 diễn ra, giải Ngoại hạng Anh chỉ còn duy nhất Liverpool chưa phải nếm mùi thất bại sau 7 vòng đấu.

VIDEO: Những bàn thắng của Mane và Salah vào lưới Man City

4 chiến thắng và 3 trận hòa là thành tích của Liverpool sau 7 vòng đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22, qua đó The Kop trở thành cái tên duy nhất đang giữ được thành tích bất bại ở giải đấu này.

Tuy nhiên, việc bất bại không đủ giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp đứng đầu bảng xếp hạng Premier League. Họ có 15 điểm và xếp ngay sau đội đầu bảng Chelsea (16 điểm với thành tích 5 thắng, 1 hòa và 1 bại).

Liverpool khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này với hai chiến thắng liên tiếp trước Norwich và Burnley. Bước vào đại chiến với Chelsea ở vòng 3, The Kop bị cầm hòa dù chơi hơn người trong hiệp hai.

Liverpool, Ngoại hạng Anh,
Liverpool hòa Man City ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Sau đó, Lữ đoàn Đỏ trở lại với trước Crystal Palace. Đáng tiếc rằng sau đó, họ bị tân binh Ngoại hạng Anh Brentford cầm hòa trong trận đấu kịch tính với kết quả 3-3. Gần nhất, Liverpool bước vào đại chiến với Man City ở vòng 7.

Được thi đấu trên sân nhà, The Kop đã có hai lần vươn lên dẫn trước trong hiệp hai do công của Sadio Mane và Mohamed Salah ở các phút 59 và 76. Thế nhưng Man City không để Liverpool có niềm vui trọn vẹn khi lần lượt Phil Foden và Kevin de Bruyne ghi bàn ở các phút 69 và 81.

Ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu còn lại, Villarreal đang là đội duy nhất bất bại tại La Liga. Serie A có ba đội bất bại là Napoli, AC Milan và Inter Milan. Tại Đức, Bundesliga chỉ có Freiburg đang bất bại. Tại Pháp, mọi đội bóng đều đã ít nhất một lần thua trận.

Solskjaer bị MU sa thải vì phạm sai lầm 'chí mạng'?

CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh có HLV đầu tiên bị sa thải

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT