Quảng cáo

Rời Man Utd, Cavani chốt xong bến đỗ mới?

Chủ nhật, 03/10/2021 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Uruguay được cho là muốn rời Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Theo một số nguồn tin thân cận với Edinson Cavani được tờ Mundo Deportivo tiết lộ, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1987 sẽ gia nhập Real Madrid vào tháng 1 tới.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi mà thời gian gần đây rất nhiều tờ báo ở châu Âu cho rằng, chủ tịch Florentino Perez muốn đem Cavani về sân Bernabeu để chia lửa với Karim Benzema trên hàng công, khi mà Eden Hazard hay Luka Jovic vẫn đang có những màn trình diễn gây thất vọng.

Manchester-United-v-Villarreal-CF-Group-F---UEFA-C-6dff02f3c649289d9de6f6140e518135
Cavani đang không được Solskjaer sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay

Về phía Man Utd, sau khi có được Ronaldo họ cũng đã cân nhắc phương án để Cavani ra đi. Hiện tại, cựu tiền đạo của PSG đang hưởng mức thu nhập lên đến 210.000 bảng/tuần. Vì thế, nếu Cavani đến Real, quỹ lương của Quỷ đỏ sẽ giảm đi đáng kể. Đồng thời cơ hội cho những cầu thủ trẻ được ra sân cũng rộng mở hơn.

Cavani gia nhập Man Utd vào mùa hè 2020 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm tuy nhiên anh đã nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp của mình và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ. Tiền đạo người Uruguay đã ghi được 16 bàn sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường cho nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, vấn đề về tuổi tác cũng như chấn thương đã khiến cầu thủ 34 tuổi không còn duy trì được sự ổn định. Vì thế mà ở mùa giải này, Cavani mới chỉ có 149 phút ở trên sân. Trong đó, có 56 phút cực kỳ nhạt hòa trước Everton ở trận đấu vào ngày hôm qua (2/10).

Chấp nhận yêu sách, MU ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup?

Video bàn thắng MU 1-1 Everton: Ngày Ronaldo dự bị

Sự nghiệp lịch sử của Cavani tại PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani MU Cavani rời MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT