Quảng cáo

ĐT Việt Nam có cơ hội đối đầu Cavani, Suarez

Thứ sáu, 01/10/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam có cơ hội so tài với các ngôi sao bóng đá Nam Mỹ với lời mời giao hữu với ĐT Uruguay.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Bóng đá Việt Nam đã có nhiều sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Thành công của các cấp độ đội tuyển Việt Nam nhận được sự chú ý và tán dương bạn bè quốc tế, vị thế của "Những chiến binh Sao Vàng" dần được củng cố trong khu vực và châu lục.

ĐT Việt Nam sắp có cơ hội được thường xuyên cọ xát, trải nghiệm với những đội bóng đẳng cấp trong khu vực và thế giới. Trong thời gian tới, nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có những trận giao hữu với những ngôi sao bóng đá Nam Mỹ với lời đề nghị từ các cấp lãnh đạo Việt Nam.

image
ĐT Việt Nam có cơ hội đá giao hữu với ĐT Uruguay

Theo đó, trong buổi gặp mặt với đại sứ Uruguay Raul Juan Pollak Giampietro, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đề nghị thúc đẩy đưa ĐT Uruguay sang thi đấu tại Việt Nam và đề nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xúc tiến làm việc để đại diện hàng đầu của bóng đá Nam Mỹ sang thi đấu.

Đáp lại, đại sứ Uruguay cho biết sẽ nỗ lực đáp ứng yêu cầu của đại diện cấp cao Nhà nước và sẽ thúc đẩy mời đội tuyển quốc gia Uruguay sang thi đấu tại Việt Nam.

ĐT Uruguay là một trong những "ông lớn" của bóng đá Nam Mỹ với nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Edinson Cavani, Luis Suarez, Federico Valverde, Jose Gimenez,...

HIện tại, ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống UAE, chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 7/10.

HLV Park Hang Seo ưu tiên Vòng loại World Cup 2022 thay vì AFF Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Uruguay Cavani Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT