Quảng cáo

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam chốt danh sách đấu Trung Quốc và Oman

Thứ năm, 30/09/2021 20:30 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo mới đây đã công bố danh sách rút gọn gồm 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Oman vào tháng 10 tới đây.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Trưa ngày 30/9, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 27 cầu thủ sẽ lên đường sang UAE vào rạng sáng ngày 1/10 để chuẩn bị cho hai trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Có 6 cầu thủ không đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở hai trận đấu sắp tới đây bao gồm Trần Văn Kiên, Trương Văn Thiết, Trần Minh Vương, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Trọng Đại và Nguyễn Xuân Nam. Trong đó Minh Vương gặp phải chấn thương dây chằng còn Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm. Đây là điều đáng tiếc với ĐT Việt Nam khi hai cầu thủ này đều là những trụ cột trong đội hình của ĐTQG.

Bên cạnh đó, Đặng Văn Lâm cũng không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong khoảng 4 tháng tới. Thủ thành thuộc biên chế Cerezo Osaka gặp chấn thương vai và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm.

Trong số những cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn sang UAE có 5 cầu thủ thuộc lứa U22 là Nguyễn Văn Toản, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân và Bùi Hoàng Việt Anh. Ba cầu thủ này được kỳ vọng sẽ là những trụ cột của U22 Việt Nam ở Vòng loại U23 châu Á 2022 sắp tới.

DS-DTVN-27
Danh sách rút gọn ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, rạng sáng ngày 01/10, ĐT Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang UAE - nơi diễn ra trận đấu gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10. Ngay sau trận đấu này Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ bay sang Oman để chuẩn bị cho trận đấu thứ 4 tại Vòng loại cuối cùng World Cup - Khu vực châu Á.

Ngay sau ĐT Việt Nam, U22 Việt Nam cũng chuẩn bị sang UAE để tập huấn trước khi bước vào các trận đấu của Vòng loại U23 châu Á diễn ra vào cuối tháng 10.

U22 Việt Nam bất ngờ đánh bại đội hình 2 của ĐTQG

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT