Quảng cáo

Hé lộ nguyên nhân Đặng Văn Lâm không được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 15/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách tập trung ĐTQG Việt Nam do đã gặp chấn thương nghiêm trọng.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách tập trung của ĐTQG. Bên cạnh sự trở lại của Công Phượng cũng như sự xuất hiện của một vài tân binh khác như Xuân Nam, Trọng Đại thì nhiều người cũng đặt dấu hỏi về việc thủ thành Đặng Văn Lâm không có tên.

Theo những thông tin mới nhất, thủ thành này đã dính chấn thương vai trong khoảng thời gian tập luyện cùng Cerezo Osaka. Các bác sĩ xác định Đặng Văn Lâm sẽ phải nghỉ khoảng 3 tháng. Anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ 4 trận của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 và 11.

LĐBĐ Việt Nam thông báo: "Đối với thủ thành Đặng Văn Lâm, BHL sẽ tiếp tục kết nối thông tin trong thời gian Văn Lâm tập luyện và thi đấu tại CLB Cerezo Osaka nhằm có sự chủ động về kế hoạch khi FIFA Days được kích hoạt".

8ca6b89e49b3bfede6a2 copy
Thủ thành Đặng Văn Lâm gặp chấn thương nghiêm trọng.

Trước thông tin Văn Lâm gặp chấn thương, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức gọi bổ sung thủ thành của CLB Viettel - Trần Nguyên Mạnh lên tuyển.

Việc Đặng Văn Lâm gặp chấn thương khiến HLV Park Hang Seo không khỏi đau đầu. Dù không thi đấu trong thời gian dài nhưng thủ thành Việt kiều vẫn được sử dụng bắt chính trong trận đối đầu với Australia.

Liên quan đến 2 trận đấu trong tháng 10 tới của ĐT Việt Nam, theo thông báo từ LĐBĐ châu Á (AFC), trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tại SVĐ Shajah (UAE). Đây là trận đấu trên sân nhà của ĐT Trung Quốc, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đội bạn buộc phải lựa chọn sân trung lập để tổ chức trận đấu này.

Kết thúc trận đấu với ĐT Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp với ĐT Oman. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 12/10 trên SVĐ Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

Hé lộ nguyên nhân Đặng Văn Lâm không được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam 75825

Bảng đấu của Việt Nam ở Vòng loại U23 châu Á bất ngờ 'có biến'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT