Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam chạy đà ấn tượng cho Vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 01/10/2021 16:54 PM (GMT+7)

ĐT Oman toàn thắng ở các trận giao hữu để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Đối thủ tới đây của ĐT Việt Nam đã có màn "chạy đà" rất ấn tượng trước các trận đấu trong tháng 10. Đội tuyển Oman có 2 trận giao hữu với ĐT Nepal và một CLB của Qatar. Thầy trò HLV Branko Ivankovic không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng cả hai trận, sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới.

Ngày 30/9, Oman đã có trận giao hữu với CLB của Qatar. Đối thủ của ĐT Việt Nam có chiến thắng sát nút 2-1. Hai bàn thắng được ghi do công của Essam Al-Sobhi (phút 11) và Arb Al Saadi (phút 74).

Trước đó, ở trận gặp Nepal vào ngày 26/9, Oman đã "vùi dập" đối phương với tỷ số 7-2. Hai trận thắng này sẽ giúp ĐT Oman có lợi thế tinh thần rất lớn trước những trận đấu trong tháng 10 tới.

Đối thủ ĐT Việt Nam chạy đà ấn tượng trước Vòng loại World Cup 2022 78937
ĐT Oman có chiến thắng ấn tượng trước Nhật Bản ở trận ra quân (Ảnh: Getty)

Chia sẻ sau trận thắng Nepal, HLV Branko cho biết: "Tôi rất hài lòng với phong độ hiện tại của các cầu thủ ở đợt tập huấn tại Qatar này. Bầu không khí toàn đội lúc này đang rất hưng phấn.

Chúng tôi đang có sự chuẩn bị rất tốt cho những trận đấu sắp tới. Một lần nữa, tôi rất vui vì các cầu thủ đang đạt phong độ cao, họ đã nỗ lực rất nhiều để cải thiện trên sân bóng".

Theo lịch thi đấu, ĐT Oman sẽ có cuộc chạm trán ĐT Australia vào ngày 8/10 trước khi đối đầu ĐT Việt Nam ngày 12/10. Hiện tại, đội bóng của HLV Branko đang xếp thứ 3 tại bảng B với 3 điểm sau 2 trận.

Sau khi trận đấu với ĐT Oman khép lại, HLV Park Hang Seo sẽ không cùng ĐT Việt Nam trở về nước mà ông sẽ trở lại UAE để tiếp quản U22 Việt Nam đang tập huấn tại đây.

 ĐT Việt Nam đón 'vị khách đặc biệt' trước trận gặp Trung Quốc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT